Vợ cùng người tình chôn xác chồng: Vợ đẹp khóc nhiều

Xã hội 27/02/2017 12:34

Nghi phạm trong vụ án giết người chôn xác vào khuya 16/2/2016 là Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, trú huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng). Người vợ cùng Đức chôn xác chồng là Trần Thị Tuyết Hương (vợ nạn nhân Hành).

Khai tại cơ quan điều tra, người đàn bà ấy khóc rất nhiều và nói rằng bản thân rất ân hận khi cùng tình nhân sát hại chồng mình.

Hương cũng thừa nhận đã sai lầm khi vướng vào tình cảm với Đức. Khi thấy Đức gây án, vì muốn bảo vệ người tình nên Hương mới nhất trí chôn thi thể chồng nhằm phi tang.

Trước đó, ngày 25/1/2017, nhiều người xúc động khi đọc những dòng chia sẻ khẩn thiết trên facebook của Trần Thị Tuyết Hương về việc tìm kiếm chồng mất tích.

Vợ cùng người tình chôn xác chồng: Vợ đẹp khóc nhiều - Ảnh 1
Vợ cùng người tình chôn xác chồng

Nạn nhân không tin vợ có quan hệ với bạn thân

Quá trình xác minh, thu thập thông tin, cơ quan công an được biết nạn nhân Vũ Di Hành vốn hiền lành, tu chí làm ăn, rất cưng chiều vợ, yêu thương các con.

Hàng xóm cho biết, sáng nào anh Hành cũng phụ vợ đi chợ, vợ chồng có vẻ rất quấn quýt, hàng xóm chưa hề nghe thấy họ to tiếng cãi vã.

Anh Hành đối xử hòa nhã, không gây thù, chuốc oán với ai.

Người thân và hàng xóm cũng cho biết nạn nhân có một người bạn thân là Nguyễn Thành Đức. Đức thường xuyên ăn nhậu, thậm chí ngủ lại nhà vợ chồng anh Hành.

Thiên hạ cũng có lời bàn tán về mối quan hệ thân mật quá đáng giữa Hương (vợ Hành) với Đức nhưng gia đình lại nghĩ Hương là gái đã có chồng, chồng lúc nào cũng kè kè bên cạnh, chưa kể Đức chính là bạn thân của chồng, thân như anh em nên gia đình cũng chủ quan, không lưu tâm những lời đồn thổi đó nữa.

Với Hương, mặc dù cố tỏ ra hốt hoảng vì chồng đi biệt vô âm tín nhưng thực tế thái độ của Trần Thị Tuyết Hương hết sức dửng dưng, bình tĩnh.

Thậm chí, sau khi đăng tin tìm chồng mất tích chưa đầy 10 ngày thì Hương đã đến cửa hàng điện cơ nơi anh Hành đang làm yêu cầu người nhà bên chồng bán một số vật dụng cơ điện mà anh Hành đang bày bán, sửa chữa ở đây để đưa tiền cho Hương sử dụng.

Quá trình xác minh của công an cũng cho thấy, giữa Hương và Đức quả thực có quan hệ ngoại tình, thể hiện qua tần suất cuộc gọi với tần suất dày đặc, các tin nhắn mùi mẫn qua lại với nhau.

Sau gần hai tháng tích cực điều tra, ráo riết truy tìm hung thủ, đến chiều 15/2, Công an huyện Bảo Lâm (tỉnh Lâm Đồng) đã bắt giữ Nguyễn Thành Đức.

Đức thừa nhận chơi thân với nạn nhân Hành và được anh Hành quý mến, tin tưởng.

Thậm chí, việc Đức quan hệ bất chính với Hương, anh Hành cũng không hề biết, thiên hạ có đồn thổi nhưng anh Hành không tin.

Đức khai, trong quá trình qua lại với anh Hành, Đức phát hiện cuộc sống của anh Hành và Hương không hạnh phúc nên đối tượng mới nảy sinh tình cảm với Hương, tán tỉnh Hương và được người đàn bà này đáp lại.

Vợ cùng người tình chôn xác chồng: Vợ đẹp khóc nhiều - Ảnh 2
Đức và Hương tại trụ sở công an

'Tôi nhiều lần bày tỏ với Hương là muốn qua lại công khai chứ không thể lén lút hoài được. Tối 15/12/2016, tôi đang ở nhà thì nảy sinh ý định giết anh Hành rồi phi tang để tự do qua lại với Hương' – Đức khai.

Trong lúc Đức gây án, Hương đã phát hiện ra. Tuy nhiên, do có tình cảm với nhau nên Hương liền đồng ý khi Đức thuyết phục đưa thi thể nạn nhân ra ngoài vườn chôn, phi tang.

Sợ bị phát hiện, tối 16/12/2016, hai người đào thi thể nạn nhân rồi chở về rẫy cà phê tại thôn An Bình, xã Lộc An tiếp tục chôn.

Liên quan đến vụ án mạng rồi chôn xác xảy ra ở Lâm Đồng, sáng ngày 24/2, Đại tá Phùng Tất Thành – Trưởng phòng Tham mưu (Công an tỉnh Lâm Đồng) cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam bị can Nguyễn Thành Đức để điều tra về tội giết người.

Theo đó Đức được xác định là nghi can chính đã sát hại anh Vũ Di Hành (31 tuổi, trú TP Bảo Lộc) rồi chôn xác phi tang.

Ngoài đối tượng Đức ra, công an cũng khởi tố bị can Trần Thị Tuyết Hương (vợ nạn nhân Hành), bắt tạm giam người này về tội che giấu tội phạm.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT