Vợ chồng xăm trổ hot nhất Sài thành khoe hình xăm táo bạo

Xã hội 04/02/2016 14:50

Bằng tình yêu lứa đôi và niềm đam mê đặc biệt với xăm trổ, Vũ Ngọc Tân và Nguyễn Quỳnh Anh được cộng đồng mạng quan tâm, theo dõi. Cả hai cũng gây ấn tượng với các họa tiết xăm kín người, mang nhiều ý nghĩa riêng.

 

Vợ chồng xăm trổ hot nhất Sài thành khoe hình xăm táo bạo - Ảnh 1
Vũ Ngọc Tân (sinh năm 1991) và vợ Nguyễn Quỳnh Anh (sinh năm 1993) cùng quê Vĩnh Phúc. Trong khi Ngọc Tân nổi tiếng trên mạng với hình tượng ông bố 9X chăm sóc con khéo léo và sở hữu các họa tiết xăm kín người thì vợ anh cũng gây chú ý với quan điểm "dùng hình xăm thay trang sức khi ra đường". Mới đây, cặp đôi xăm trổ hot nhất Sài thành không ngần ngại thực hiện bộ kỷ niệm và khoe các họa tiết xăm cực chất.

 

Vợ chồng xăm trổ hot nhất Sài thành khoe hình xăm táo bạo - Ảnh 2
Để đạt được thành công và xây dựng thương hiệu cá nhân như ngày hôm nay, Vũ Ngọc Tân từng làm nhiều nghề như sửa điện thoại đi dộng, rửa xe... nhưng đều thất bại. Tình cờ biết đến xăm nghệ thuật, anh quyết định một mình vào TP HCM lập nghiệp. Hiện tại, 9X đang làm chủ tiệm xăm hiện đại tại đường Trần Phú, quận 5. Bên cạnh đó, anh còn mở mở thêm các cửa hàng tại thủ đô Hà Nội, thành phố Đà Nẵng. 

 

Vợ chồng xăm trổ hot nhất Sài thành khoe hình xăm táo bạo - Ảnh 3
Không chỉ có vợ xinh đẹp mà Ngọc Tân còn may mắn khi một nửa của mình cũng có chung niềm đam mê. Quỳnh Anh tâm sự: "Tôi đam mê xăm từ lâu nhưng hoàn cảnh chưa cho phép. Giờ có chồng theo nghề này nên mới theo đuổi được đam mê. Tôi thấy rất hạnh phúc khi các họa tiết trên cơ thể đều do ông xã và bạn bè thực hiện".
Vợ chồng xăm trổ hot nhất Sài thành khoe hình xăm táo bạo - Ảnh 4
Hiện tại, ngoài hỗ trợ chồng trong công việc, Quỳnh Anh cũng theo học nghề phun xăm và xỏ khuyên. Bên cạnh đó, Quỳnh Anh còn lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Cô chia sẻ: "Bản thân muốn thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau và xem đó là một sự trải nghiệm".
Vợ chồng xăm trổ hot nhất Sài thành khoe hình xăm táo bạo - Ảnh 5
Không chỉ sở hữu tài năng xăm trổ được mọi người công nhận, Vũ Ngọc Tân và Nguyễn Quỳnh Anh còn là cặp đôi được giới trẻ yêu mến. Trang cá nhân của anh và vợ thu hút hàng trăm nghìn lượt người theo dõi.
Vợ chồng xăm trổ hot nhất Sài thành khoe hình xăm táo bạo - Ảnh 6
Ngọc Tân và Quỳnh Anh với các hình xăm kín người. "Trải qua mỗi sóng gió, thử thách, tôi lại xăm một hình mới. Nó vừa thỏa đam mê cá nhân vừa cho mọi người thấy rằng, tôi đã đương đầu với cuộc sống quá nhiều" - ông bố 9X chia sẻ.
Vợ chồng xăm trổ hot nhất Sài thành khoe hình xăm táo bạo - Ảnh 7
Hiện tại, cả hai có một cậu con trai tên Gia Bảo (4 tuổi). Sau 5 năm nên duyên vợ chồng, cặp đôi 9X từng thực hiện nhiều bộ ảnh kỷ niệm và nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.
Vợ chồng xăm trổ hot nhất Sài thành khoe hình xăm táo bạo - Ảnh 8
Sắp tới, Ngọc Tân muốn tiếp tục mở rộng kinh doanh, nhận học trò để truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn trẻ đam mê môn nghệ thuật này.
Vợ chồng xăm trổ hot nhất Sài thành khoe hình xăm táo bạo - Ảnh 9
Nguyễn Quỳnh Anh đang thử sức bản thân ở lĩnh vực ca hát. Thay vì chạy theo các ca khúc thị trường, Quỳnh Anh lựa chọn các bản mang nhiều ý nghĩa nhân văn về gia đình. Sản phẩm âm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng của cô sẽ được ra mắt sau Tết.
Vợ chồng xăm trổ hot nhất Sài thành khoe hình xăm táo bạo - Ảnh 10
Hình ảnh thân mật, khoe hình xăm kín người của cặp đôi. Ngọc Tân từng tâm sự: "Tôi cảm ơn em đã đồng hành, chịu cực khổ trong thời gian qua".
Vợ chồng xăm trổ hot nhất Sài thành khoe hình xăm táo bạo - Ảnh 11
Quỳnh Anh cũng sở hữu các hình xăm kín tay và chân, cùng nhiều họa tiết trên cơ thể. Ông bố 9X cho hay, thường ngày, do công việc bận rộn nên anh không có nhiều thời gian bên cạnh vợ con, kể cả dịp lễ hay cuối tuần. Tuy nhiên, không vì thế mà vợ anh tỏ ra trách móc. Điều đó khiến Tân luôn cảm thấy trân trọng và cố gắng bù đắp , yêu thương bà xã và con trai hơn.
Vợ chồng xăm trổ hot nhất Sài thành khoe hình xăm táo bạo - Ảnh 12
Đối với cặp đôi Vĩnh Phúc, hình xăm không chỉ thay đổi ngoại hình mà còn giúp họ thoát nghèo, mang lại cuộc sống đầy đủ. Tân tâm sự, mỗi họa tiết trên cơ thể anh đều có ý nghĩa và kỷ niệm riêng khiến anh muốn lưu giữ mãi. Trong khi đó, từ khi có các hình xăm, Quỳnh Anh không còn dùng trang sức mỗi khi ra đường. 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT