Vợ bụng bầu, đu cửa xe bắt quả tang chồng cặp bồ trên phố Hà Nội

Xã hội 13/01/2017 13:52

Phải đi đánh ghen khi bụng đang mang thai, người phụ nữ đã phải chịu quá nhiều tủi hờn khi nhận ra chồng mình còn là một kẻ vũ phu.

Vợ bụng bầu, đu cửa xe bắt quả tang chồng cặp bồ trên phố Hà Nội - Ảnh 1
Tiêu đề hình ảnh

 

Đêm qua, một vụ đánh ghen đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của người xem. Theo thông tin từ phía người đăng tải, bối cảnh của vụ đánh ghen này có không ít phần éo le khi người vợ đang mang thai mà vẫn phải lặn lội đi bắt quả tang chồng đi cặp bồ.

Ngoài ra, từ nội dung đoạn clip cũng có thể thấy, người vợ đã phải dùng hết sức để đu bám vào cánh cửa xe ô tô, quyết đòi 2 người xuống xe để phân rõ trắng đen, khi nhận thấy người con gái lạ trong xe.

Sau một hồi giằng co và không chịu buông thả, người lái xe - được cho là chồng, đã quyết định nhấn ga cho xe chạy. Nhưng vì người vợ nhất quyết đu bám theo xe, anh ta chỉ còn một cách đó là xuống xe và trút cơn đòn thù về phía người phụ nữ đang mang trong bụng giọt máu của mình.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nó đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều lượt bình luận của dân mạng. Trong đó rất nhiều lời chia sẻ mang ý động viên, an ủi cô gái khi không may lấy phải người chồng tệ bạc như vậy.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT