Vợ bị chồng dùng điếu cày đánh nhừ tử: Cam chịu vì muốn con có bố!

Xã hội 11/04/2017 09:40

Sau khi đi ra ngoài về nhà tối 1.4, chị Nguyễn Thị Hồng Gấm bị gã chồng Phạm Văn Thanh cầm điếu cày đánh thừa sống thiếu chết. Song, đây không phải lần đầu tiên chị Hồng Gấm bị chồng đánh dã man như vậy.

Được biết, nạn nhân trong clip là chị Nguyễn Thị Hồng Gấm (sinh năm 1984), đang tạm trú tại phường Nam Bình, TP Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Nhiều lần bị Phạm Văn Thanh (sinh năm 1980) đánh đập dã man nhưng Nguyễn Thị Hồng Gấm vẫn cam chịu vì muốn hai đứa con (một trai 12 tuổi, một gái 6 tuổi) có bố. Sau trận đòn thừa sống thiếu chết tối 1.4, chị Hồng Gấm quyết định kể ra hết mọi chuyện về gã chồng vũ phu, tàn ác: “Tối 1.4, tôi đi ra ngoài có việc, khi về đến nhà thì anh Thanh dùng tay đánh vào mặt tôi mà không rõ lý do gì, sau đó lấy điếu cày đánh tôi thừa sống thiếu chết. Anh dùng điếu cày đánh tới tấp vào đầu, mặt và toàn thân tôi, máu chảy rất nhiều làm tôi ngất xỉu tại chỗ. Dù tôi bị ngất và bị thương rất nặng nhưng anh ta vẫn để mặc kệ và không đưa tôi đi cấp cứu. Sau khi tỉnh dậy, tôi gọi điện cho người nhà đến đưa tôi đi cấp cứu tại Bệnh viện huyện Yên Khánh trong tình trạng mất máu, choáng, gãy một răng và nhiều răng lung lay, môi trên dập nát, khâu 7-8 mũi. Sáng ngày 2.4, tôi đau đầu, buồn nôn, mũi chảy nhiều máu nên bệnh viện cho xuất viện và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình điều trị, theo dõi chấn thương sọ não”.

Vợ bị chồng dùng điếu cày đánh nhừ tử: Cam chịu vì muốn con có bố! - Ảnh 1
Phạm Văn Thanh (phải) - gã chồng vũ phu chụp ảnh cùng vợ và hai con.

Hồng Gấm vừa khóc vừa kể rằng, từ khi làm đám cưới năm 2005, chị luôn sống trong đau khổ, lo sợ vì thường xuyên bị chồng đánh đập, hành hạ để lại nhiều thương tích trên cơ thể: “Lúc tôi mang thai đứa con đầu lòng được 7 tháng, chồng tôi đã đánh đập và nhét đầu tôi vào bồn cầu vệ sinh. Năm 2008, anh Thanh đã đánh và bẻ gãy ngón tay áp út của tôi. Năm 2015, anh đánh tôi gãy xương quai xanh ở bả vai trái. Từ Tết đến giờ anh đã đánh tôi gần chục lần…".

Vẫn rất lo sợ và hốt hoảng khi nghĩ về những trận đòn tàn bạo của chồng, chị Hồng Gấm vì muốn con cái có cha, có mẹ để không bị bạn bè chê cười nên cam chịu. Thế nhưng, càng ngày chị càng bị chồng hành hạ về thể xác lẫn tinh thần, đến nay thì hết chịu đựng nổi.

“Không những đánh đập, hành hạ tôi mà đứa con trai cũng thường xuyên bị anh Thanh chửi bới, đánh đập thậm tệ, nhiều lần bị thương tích, chảy máu. Những hành động thô bạo, không nhân tính đó giờ đây tôi không thể nào chấp nhận và tha thứ được nữa”, chị Hồng Gấm cay đắng tâm sự.

Xuất thân nghề nông, bà Bùi Thị Quản, mẹ của chị Hồng Gấm cũng biết chuyện con gái nhiều lần bị chồng đánh đập, hành hạ dã man. Bà từng khuyên con tìm cách giải thoát nhưng vì thương con nên chị Gấm cố chịu đựng.

Sau khi xem clip con gái bị chồng dùng điếu cày đánh tàn bạo, bà Bùi Thị Quản khóc hết nước mắt, mong cơ quan chức năng nghiêm trị Phạm Văn Thanh để con gái và cháu có được cuộc sống bình yên.

Chiều 10.4, Đại tá Phạm Văn Hội, Trưởng Phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đang điều tra làm rõ hành vi bạo hành, đánh đập vợ dã man của Phạm Văn Thanh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT