Vinamilk là thương hiệu hàng đầu Việt Nam

01/06/2016 05:56

Vào ngày 24 tháng 05 năm 2016 vừa qua, Kantar World Panel đã phát hành báo cáo Brand Footprint năm 2016 (Dấu Chân Thương Hiệu) - Bảng xếp hạng toàn cầu của những nhãn hàng tiêu dùng được chọn lựa nhiều nhất trên thế giới và của từng quốc gia. Tại Việt Nam, năm nay, công ty cổ phần sữa Việt Nam Vinamilk được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam (Number 1 brand by country) thông qua 3 hạng mục: hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), nước giải khát và thực phẩm

Đây là lần thứ 4 Kantar World Panel thực hiện báo cáo này kể từ lần đầu tiên vào năm 2013 thông qua các cuộc nghiên cứu sát sao toàn cầu đối với các nhãn hiệu nổi bật trong ngành FMCG, bao gồm đến 15.000 nhãn hiệu & 200 danh mục ở 44 nước trên 5 châu lục.

Vinamilk là thương hiệu hàng đầu Việt Nam ảnh 1
Theo Bảng xếp hạng toàn cầu của những nhãn hàng tiêu dùng được chọn lựa nhiều nhất trên thế giới và của từng quốc gia do Kantar World Panel vừa công bố, năm 2016, Vinamilk được đánh giá là nhãn hiệu dẫn đầu tại Việt Nam

Trong khu vực Châu Á, có 3 công ty sữa là 3 nhãn hiệu hàng đầu tại 3 quốc gia là Thái Lan (Dutch Mill), Trung Quốc (Yili) và Việt Nam (Vinamilk). Điều đó cho thấy nhu cầu dinh dưỡng của người dân tại đây đang hết sức được chú trọng với mức sử dụng sữa/đầu người ngày càng tăng, cho thấy ngành sữa trong khu vực vẫn còn nhiều cơ hội tăng trưởng.

Vinamilk là thương hiệu hàng đầu Việt Nam ảnh 2

Báo cáo này cũng chỉ ra rằng tham số đo lường của sự tăng trưởng của một nhãn hàng chính là sự gia tăng thâm nhập (penetration growth) vào người tiêu dùng thông qua việc xây dựng những kênh bán hàng thông minh để đem lại sự tiện dụng cho người mua hàng tại bất cứ nơi đâu. Bên cạnh đó, việc xây dựng “một đế chế trong tâm trí” của người tiêu dùng thông qua những thông điệp, chương trình quảng cáo có tính gắn kết cao còn giúp nhãn hàng được người tiêu dùng nhớ, tìm đến nhiều hơn và trong một số trường hợp, còn có thể áp dụng một mức giá cao cấp, phù hợp hơn cho mặt hàng đó.

Không những được vinh danh trên bảng vàng Brand Footprint 2016, trong tuần này, công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam Vimamilk cũng vừa được Bộ Kế hoạch và Đầu tư cấp giấy đăng ký đầu ra nước ngoài, về việc đã được chấp thuận phê duyệt tăng vốn đầu tư thêm 3 triệu USD vào Driftwood, nâng tổng vốn đầu tư vào đơn vị này lên 10 triệu USD và tăng tỷ lệ sở hữu từ 70% lên 100%.

Vinamilk là thương hiệu hàng đầu Việt Nam ảnh 3

Và gần đây nhất, vào ngày 25 tháng 05 năm 2016 vừa qua, Vinamilk vừa khánh thành nhà máy sữa Angkor – nhà máy sữa đầu tiên và duy nhất tại Campuchia được đầu tư bởi Vinamilk (chiếm 51%) và đối tác. Sự ra đời của nhà máy sữa Angkor là kết quả của một quá trình dài lâu tìm hiểu và thâm nhập thị trường Campuchia của Vinamilk từ cách đây hơn 10 năm theo chiến lược mở rộng thị trường quốc tế song song với việc duy trì vị trí dẫn đầu tại Việt Nam.

Vinamilk là thương hiệu hàng đầu Việt Nam ảnh 4
Vinamilk vừa khánh thành nhà máy sữa Angkor – nhà máy sữa đầu tiên và duy nhất tại Campuchia được đầu tư bởi Vinamilk

Những hoạt động sôi nổi trên thị trường nước ngoài trong thời gian gần đây chính là những quả ngọt của Vinamilk sau  những nỗ lực bền bỉ của 40 năm hình thành và phát triển. Không chỉ xứng đáng là Thương hiệu dẫn đầu và được tin dùng nhất tại Việt Nam mà Vinamilk còn đang vươn mình lên tầm Quốc tế nhằm hiện thực hóa mục tiêu lọt vào top 50 công ty sữa lớn nhất thế giới với doanh thu 3 tỷ USD.

Vụ bạo hành ở Đà Nẵng: Tiết lộ sốc của em bé chứng kiến bảo mẫu dùng muỗng đánh vào miệng trẻ mầm non
Cháu bé bị bảo mẫu Đinh Thị Hồng bạo hành hiện đang bị sốt, chảy máu mũi nhiều ngày qua và đang phải điều trị...
XEM TIẾP
Đánh ghen như thời trung cổ ở Cà Mau: Nạn nhân bị cắt tóc, xát bột ớt nóng khắp người
Dù đã nhiều ngày trôi qua nhưng chị T.H.P vẫn phải trùm kín mặt mỗi khi ra đường vì sợ bị nhận ra mình là...
XEM TIẾP
Mẹ đi vắng, bé gái 14 tuổi bị cha dượng "quan hệ" nhiều lần
Viện KSND TX. Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với Hoàng Văn Đoài...
XEM TIẾP
Thẻ:
Ngày: 24/05/2018
Đơn vị: VNĐ
Mặt hàngGiáTỉnh/TP
Cá thèn nhỏ (kg) 60.000TP.HCM
Sườn non (heo) (kg) 130.000TP.HCM
Cá kèo (kg)120.000 - 130.000TP.HCM
Cá cờ cắt khúc (kg) 170.000TP.HCM
Cá Basa phi-lê (kg) 60.300 - 67.000TP.HCM
Cá Diêu hồng làm sạch (kg) 59.900TP.HCM
Cánh gà (kg) 67.900TP.HCM
Thịt vai heo (kg) 75.000TP.HCM
 Cải thảo (kg)  12.000 TP.HCM
 Xà lách búp (kg)  14.000 TP.HCM
 Cải bắp tròn (kg)  8.000 TP.HCM
 Cải ngọt (kg)  16.000 TP.HCM
Cải bẹ xanh (kg)16.000TP.HCM
Rau muống nước (kg) 8.000TP.HCM
Cải thìa (kg) 15.000TP.HCM
Rau quế (kg)17.000TP.HCM
Bầu (kg) 15.000TP.HCM
Su su (kg) 9.000TP.HCM
Khoai lang bí (kg)12.000TP.HCM
Cà chua (kg) 30.000TP.HCM
Bông cải xanh (kg) 38.000TP.HCM
Cà rốt (kg) 16.000TP.HCM
Củ cải trắng (kg)8.000TP.HCM
Su hào (kg)12.000TP.HCM
Đậu hà lan (kg) 60.000TP.HCM
Đậu côve trắng (kg)60.000TP.HCM
Khoai tây hồng (kg) 18.000TP.HCM
 Bí đỏ (kg)  10.000 TP.HCM