Video chủ tịch xã vào nhà nghỉ với gái gây xôn xao mạng xã hội: Lời kể người quay clip

Xã hội 24/03/2018 11:35

Người đàn ông được cho là Chủ tịch xã Khánh Hải (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) bị bắt gặp ở nhà nghỉ dù đã có vợ con.

Mới đây, tài khoản Facebook tên T.B. Giang đã đăng tải clip ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là chủ tịch xã vào nhà nghỉ với một cô gái lạ mặt khiến dư luận xôn xao bàn tán.

Theo đó, tài khoản Facebook này còn chú thích rõ ràng tên người đàn ông là Trần Triều Tiên - Chủ tịch xã Khánh Hải (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).

Video chủ tịch xã vào nhà nghỉ với gái gây xôn xao mạng xã hội: Lời kể người quay clip - Ảnh 1
Người đăng tải clip cho biết Chủ tịch xã Khánh Hải vào nhà nghỉ với một cô gái hơn 1 tiếng đồng hồ - Ảnh: Facebook

Trao đổi với Phụ nữ & Gia đình, chủ nhân đoạn clip cho biết mình tên Giảng Thu Ba, sống ở ấp Trùm Thuật A, xã Khánh Hải (huyện Trần Văn Thời). Thời gian gần đây, gia đình bà Ba có nguyện vọng muốn xây lại nhà nhưng ông Trần Triều Tiên - Chủ tịch UBND xã Khánh Hải không cấp phép. Hiện tại, cả nhà bà Ba phải sống trong căn nhà hư hỏng nặng, không có điện nước vô cùng khổ sở.

Khoảng 2 tháng trước, bà gọi điện cho ông Tiên để xin xây lại nhà một lần nữa nhưng ông Tiên nói mình đang đi công tác. Vô tình bà phát hiện ông Tiên vào nhà nghỉ với một cô gái trẻ sống tại địa phương nên dùng điện thoại quay lại. Được biết, ông Tiên đã có vợ con.

Video chủ tịch xã vào nhà nghỉ với gái gây xôn xao mạng xã hội: Lời kể người quay clip - Ảnh 2
Bà Ba cho biết cô gái trẻ lên xe bỏ chạy khi bị phát hiện quay clip - Ảnh cắt từ clip

Khi được hỏi về tính xác thực của sự việc, bà Ba khẳng định mình nói đúng sự thật, đồng thời đã gửi đơn tố cáo lối sống tha hóa, mất phẩm đạo đức của vị Chủ tịch xã đến Huyện uỷ Trần Văn Thời, UBND huyện Trần Văn Thời và Đảng uỷ xã Khánh Hải.

Video chủ tịch xã vào nhà nghỉ với gái gây xôn xao mạng xã hội: Lời kể người quay clip - Ảnh 3
Người đàn ông được cho là Chủ tịch xã Khánh Hải bị phát hiện ở trong nhà nghỉ - Ảnh cắt từ clip

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, clip trên đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem và bình luận từ cư dân mạng. Có người kịch liệt lên án việc ông chủ tịch đã có vợ con nhưng lại đi nhà nghỉ, người bán tin bán nghi và cho rằng không thể đánh giá toàn bộ câu chuyện chỉ với một clip ngắn ngủi.

Video chủ tịch xã vào nhà nghỉ với gái gây xôn xao mạng xã hội: Lời kể người quay clip - Ảnh 4
Khi người quay clip định đẩy cửa vào phòng, người đàn ông xua tay chống trả - Ảnh cắt từ clip

"Đoạn clip đâu có quay được người phụ nữ nào ở trong phòng cùng người đàn ông đó đâu. Lỡ người ta có việc gì đó cần tìm chỗ nghỉ thì sao?", M.T. bình luận.

"Trong clip không quay người phụ nữ bước ra từ phòng đó, cũng không quay được hai người đó đang chung một phòng, hay đang chung giường", H.Y. cho biết.

"Chưa rõ thực hư sự việc mà đã đăng lên mạng thế này có thể bị xử lý vì tội làm nhục người khác. Đây lại là cán bộ nữa, mức phạt là 3-5 năm tù đấy", G.T. bày tỏ.

"Không thể đánh giá nhân phẩm hay đạo đức của một người chỉ bằng đoạn clip gần 2 phút. Mọi việc hãy để cơ quan chức năng điều tra sẽ rõ", H.U. bình luận.

Lộ clip nghi Chủ tịch xã vào nhà nghỉ, ôm ấp nữ cán bộ ở Thanh Hóa

Sau khi phát hiện bị quay lén, người đàn ông được cho là ông L.X.T - Chủ tịch xã Thuần Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) đã ra cửa đôi co với người quay clip.

TIN MỚI NHẤT