Vì một câu nói, 2 thanh niên mất mạng tức tưởi

Xã hội 18/10/2017 04:39

Ngày 17-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đánh nhau, khiến 2 người tử vong.

Theo đó, vào lúc 22h15’, ngày 16-10, Trần Thanh Lực (23 tuổi, ĐKTT: ấp Giồng Cụt, xã An Đức, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre) đang đứng nói chuyện với một cô gái ngay trước cổng quán Karaoke Phi Thuyền (đối diện nhà Lực). Lúc này, một nhóm 4 thanh niên đi 2 xe máy đến nói chuyện với Lực. Trong đó, có anh Phan Thanh Quân (27 tuổi) và anh Phan Thánh Hưng (21 tuổi, cùng ngụ ấp 3, xã Phú Lễ, huyện Ba Tri). 

Vì một câu nói, 2 thanh niên mất mạng tức tưởi - Ảnh 1

Vì một câu nói, 2 thanh niên mất mạng tức tưởi - Ảnh 2
Hiện trường vụ việc.

Sau vài câu giao tiếp, cho rằng mình bị thiếu tôn trọng nên Lực chạy vào sân của quán Karaoke Phi Thuyền lấy con dao nhọn ra để đâm Quân và Hưng.

Thấy Lực cầm dao lao về phía mình, anh Quân và anh Hưng phóng xe bỏ chạy. Chạy được một đoạn, cả hai bẻ một khúc cây ven đường rồi lái xe mô tô quay lại quán Phi Thuyền tìm Lực để đánh.

Vì một câu nói, 2 thanh niên mất mạng tức tưởi - Ảnh 3
Hung khí gây án.

Khi cả hai vừa xuống xe, Lực cầm dao xông tới đâm trúng vào bụng của anh Quân làm nạn nhân té ngã. Thấy vậy, anh Hưng bỏ chạy ra ngoài, Lực đuổi theo khoảng 70 mét thì đâm trúng thắt lưng của anh Hưng làm anh này ngã quỵ.

Gây án xong, Lực quay về nhà mình vứt bỏ con dao gây án sau đó bỏ trốn. Người dân địa phương đã đưa anh Quân và anh Hưng đi cấp cứu nhưng cả hai đã tử vong khi đến bệnh viện.

Thông tin mới nhất, Lực đã ra đầu thú tại Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre vào chiều cùng ngày. Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Bức thư gửi lời xin lỗi cảm động của một nữ phạm nhân

“Những ngày mới về trại giam, con thật sự hoang mang, dao động, buồn chán; nhưng con đã dần thay đổi suy nghĩ, phải phấn đấu học tập và rèn luyện, sửa chữa sai lầm để có cơ hội làm lại cuộc đời. Có được như ngày hôm nay chính là nhờ vào sự quan tâm, động viên an ủi của mẹ bên cạnh trong những lúc con tuyệt vọng nhất. Người ta nói, con thật may mắn vì gặp được mẹ và gia đình”…

TIN MỚI NHẤT