Va quệt trên đường phố Hà Nội, người phụ nữ mắng chửi ầm ĩ vì nghi cậu bé muốn... đâm chết mình

Xã hội 16/01/2017 17:08

Sau va chạm nhẹ trên đường Nguyễn Đình Chiểu (Hà Nội), người phụ nữ lớn tuổi gây xôn xao khắp đoạn đường vì một mực khẳng định có người thuê cậu bé đâm chết mình.

Ngày 14/1, trên trang cá nhân, tài khoản T.T.N có đăng tải hình ảnh kèm clip ghi lại 1 vụ va chạm xảy ra trên đường Nguyễn Đình Chiểu (Hà Nội) giữa 1 cậu bé điều khiển xe máy với 2 bà cháu lưu thông trước đó. 
"Hai bà cháu không may bị thằng bé trong clip va quệt (nó bảo xe nó không phanh ), may không sao, chỉ xây xát nhẹ không đáng kể".
Vụ va quệt xảy ra rất may không có thiệt hại về người, nhưng lại gây xôn xao cả đoạn đường bởi hành vi la hét và làm lớn chuyện của người phụ nữ lớn tuổi: "Bà đó bắt nó dẫn đi chụp X-quang mà trên người nó chỉ có 20k. Có 2 chị trong clip đứng ra cho nó 1 triệu để đền bà nhưng bà vẫn 1 mực không nhận và nghi ngờ có người thuê cậu bé... đâm chết mình".

Va quệt trên đường phố Hà Nội, người phụ nữ mắng chửi ầm ĩ vì nghi cậu bé muốn... đâm chết mình - Ảnh 1
Đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của tài khoản T.T.N. Ảnh chụp màn hình.

Dù xung quanh có nhiều người dân đứng ra xin hộ cậu bé "Nó đã xin lỗi thế rồi, cô đừng bắt tội nó vào công an mà tội nghiệp", và thậm chí sẵn sàng đưa tiền để đưa hai bà cháu đi kiểm tra nhưng người phụ nữ vẫn một mực la lớn, chê bai cậu bé là "bẩn thỉu", nhất quyết đòi gọi công an tới xử lý "Ai thuê mày đâm tao thì mày nói đi". 

Được biết, cậu bé trong câu chuyện vừa rồi có hoàn cảnh khó khăn, lúc xảy ra sự cố chỉ biết đứng khóc lóc van xin. Lúc đó trong người cậu chỉ có vỏn vẹn 20.000 đồng sau khi được bà chủ đưa cho để đi ăn trưa, đến đoạn đường trên không may xảy ra va chạm. 

Ngay khi đăng tải, vụ việc đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng với hơn 2000 lượt like (thích) và hơn 700 lượt chia sẻ. Dẫu rằng cả 2 bên đều không đúng, nhưng cách hành xử của người phụ nữ khiến nhiều người bức xúc.

Va quệt trên đường phố Hà Nội, người phụ nữ mắng chửi ầm ĩ vì nghi cậu bé muốn... đâm chết mình - Ảnh 2
Nhiều người dân đứng lại xin hộ cậu bé. Ảnh cắt từ clip.

thân thằng bé, nó đi xe để xảy ra va quệt là lỗi sai nhưng không đến mức bắt nó đưa hết tiền để đi kiểm tra. Có lẽ bác gái quá nóng tính nên mới hành xử như thế", một bạn bày tỏ.

"Thằng bé biết sai và cũng đã xin lỗi rồi nhưng bác kia lại làm lớn chuyện quá, làm gì có gì là ám sát ở đây, mọi chuyện có thể được giải quyết nhẹ nhàng hơn mà", một người khác bình luận.

Trao đổi với chúng tôi, chị T.T.N, người đăng tải thông tin vụ việc cho biết: "Hôm đó (ngày 14/1), tầm 11h trưa, lúc tôi xuống dưới thì đã có rất nhiều người đứng xung quanh rồi. 

Va quệt trên đường phố Hà Nội, người phụ nữ mắng chửi ầm ĩ vì nghi cậu bé muốn... đâm chết mình - Ảnh 3
Cậu bé bị người phụ nữ đứng tuổi nghi ngờ có người thuê cậu đâm chết 2 bà cháu.

xảy ra sự việc vì bác gái cứ nghĩ thằng bé cố tình đâm chết mình nên có hai chị không quen biết đã đứng ra xin hộ nhưng không được.

Một lúc sau bà chủ của cậu bé đến đưa tiền đền 1 triệu nhưng bác ấy cũng không cầm, cứ đòi lên phường để công an xử lý".

Va chạm kiểu này thật ra ai cũng có lỗi. Nhưng vì thấy nó tội nên mọi người xin cho vì bà cháu nhà kia cũng không sao hết".

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT