Va chạm giao thông, tài xế ‘ăn vạ’ không được bực tức ném chìa khoá của người phụ nữ đi xe máy

Xã hội 17/04/2017 21:48

Vụ việc xảy ra tại khu vực gần ngã ba Hồ Tùng Mậu giao cắt Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội có tên L.H đã đăng tải clip về một vụ va chạm giao thông xảy ra tại khu vực gần ngã tư Hồ Tùng Mậu giao với Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội khiến nhiều người xem cảm thấy bức xúc về cách hành xử của người đàn ông đi ô tô sang trọng.

Va chạm giao thông, tài xế ‘ăn vạ’ không được bực tức ném chìa khoá của người phụ nữ đi xe máy - Ảnh 1

Theo như bài viết, người đàn ông đi ô tô mang BKS 30E - 72190 vừa lái xe vừa nghe điện thoại đã đâm vào phần đuôi xe máy của người phụ nữ đi phía trước khiến chị suýt đâm đầu vào xe bus. Người đàn ông này ngay sau đó đã lái xe ép người phụ nữ này vào lề đường và có hành vi “ăn vạ” bằng cách rút chìa khoá xe của người phụ nữ, yêu cầu chị đền tiền sơn xe với số tiền khoảng 500 - 700 nghìn đồng.

Liên hệ với người chia sẻ bài viết, tài khoản L.H cho biết: Tại thời điểm đó đường khá đông, tất cả các xe đều đi chậm. Người phụ nữ đi xe máy có hơi lạng sang phần đường ô tô đang đi nên va chạm. Tuy nhiên, người lái xe ô tô lúc ấy cũng vừa đi vừa sử dụng điện thoại. Sau va chạm, các xe vẫn tiếp tục di chuyển nhưng một lúc sau người đàn ông này bất ngờ lao xe lên ép người phụ nữ này vào vỉa hè và bắt đền. Được biết, người đàn ông này cũng chỉ là lái xe thuê, không phải chủ xe.

Va chạm giao thông, tài xế ‘ăn vạ’ không được bực tức ném chìa khoá của người phụ nữ đi xe máy - Ảnh 2
Bằng cách rút chìa khoá của người đi xe máy.

Tại thời điểm đó, xung quanh có khá nhiều người chứng kiến sự việc cho rằng tài xế xe ô tô cũng sai một phần khi vừa lái xe vừa nghe điện thoại nên đã gây ra tai nạn. Thế nhưng người tài xế này một mực cho rằng mình không sai và liên tục yêu cầu gọi Công an để uy hiếp.

Sau một lúc không “ăn vạ” thành công, anh ta đã bực tức vứt chìa khoá xe máy của người phụ nữ này vào công trường xây dựng bên cạnh và bỏ đi.

Sau khi ăn vạ không thành công đã ném chìa khoá xe máy vào công trường xây dựng bên cạnh.

Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, người đàn ông đã phải nhận khá nhiều chỉ trích. Một số ý kiến cho rằng, đúng sai không thể phân định chỉ qua một vài hình ảnh nhưng nên nhờ đến sự can thiệp của Công an. Hành vi bắt nạt rồi ném chìa khoá xe của một người phụ nữ là khá hèn hạ.

“Thực ra nó làm tiền chị kia thôi chứ xước sơn dưới 10tr có bảo hiểm lo hết rồi. Bắt nạt được người ko biết thôi.” - Bình luận của bạn H.V.K

“Đúng sai thế nào nhờ pháp luật giải quyết. Kiểu ăn vạ rồi ném chìa khoá xe của người ta thế kia thật không đáng mặt đàn ông.” - Bạn L.N chia sẻ

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT