Uy hiếp con, bắt mẹ đi rút tiền ở ngân hàng về để cướp

Xã hội 10/05/2018 07:03

Công an TP. Hà Tĩnh đang điều tra, làm rõ đối tượng cầm hung khí vào nhà dân uy hiếp người để cướp của.

Uy hiếp con, bắt mẹ đi rút tiền ở ngân hàng về để cướp - Ảnh 1

Đối tượng bị khống chế (Ảnh: TH)

Chiều ngày 09/05, một cán bộ Công an TP. Hà Tĩnh cho biết: Hiện đơn vị đang khẩn trương điều tra làm rõ 1 đối tượng cầm hung khí vào nhà dân uy hiếp người để cướp của.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày (09/05), một nam thanh niên đột nhập vào 1 ngôi nhà trên đường Tôn Thất Thuyết (thuộc khu vực dân cư Sông Đà, TP. Hà Tĩnh).

Thấy trong nhà chỉ có 3 mẹ con và một người phụ nữ giúp việc, đối tượng này đã dùng hung khí khống chế nhằm cướp tải sản.

Uy hiếp con, bắt mẹ đi rút tiền ở ngân hàng về để cướp - Ảnh 2

Ngôi nhà số 33, đường Tôn Thất Thuyết, TP. Hà Tĩnh

Sau khi yêu cầu chủ nhà đưa tiền vàng nhưng thấy số lượng ít, đối tượng này đã bắt gia chủ phải đi rút tiền ở ngân hàng về và đe dọa: Nếu báo Công an thì sẽ giết chết những người đang bị khống chế.

Tuy nhiên, sau khi rời khỏi nhà, nữ gia chủ đã nhanh trí báo cáo Công an. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an đã tước được hung khí, khống chế đối tượng, đảm bảo an toàn cho cả 3 “con tin”.

Theo một số người dân sống trên đường Tôn Thất Thuyết (Khu dân cư Sông Đà) cho hay: Vào khoảng 9h sáng nay (09/05), rất đông Công an có mặt tại căn nhà số 33 đường Tôn Thất Thuyết, tuy nhiên không rõ gia đình xảy ra vụ việc gì.

Giả làm "xe ôm" cướp, hiếp dâm phụ nữ trong đêm

Ngày 6-5, Công an huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình cho biết, đã bắt giữ Bùi Văn Nhị (SN 1985), trú tại xã Đa Phúc, huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình về hành vi cướp tài sản, hiếp dâm.

TIN MỚI NHẤT