Từ tin nhắn đòi nợ, nữ sinh lớp 10 bị hành hung khi tan học

Xã hội 14/02/2017 06:05

Bực tức vì nhận được tin nhắn đòi nợ từ nữ sinh lớp 10, hai cô gái có quan hệ họ hàng đã chặn đánh, lột đồ nữ sinh trước cổng trường để dằn mặt.

Từ tin nhắn đòi nợ, nữ sinh lớp 10 bị hành hung khi tan học - Ảnh 1

Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) vừa triệu tập những người liên quan trong vụ đánh nữ sinh lớp 10 trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh để lấy lời khai.

Bị hại được xác định là Nhung (học sinh lớp 10, trường THPT Hồng Lĩnh). Hai người hành hung Nhung là Ngân (học lớp 12 cùng trường) và Khánh (23 tuổi, họ hàng với Ngân).

Theo tường trình của Ngân, bố mẹ của Khánh có vay tiền bố mẹ Nhung. Thấy Khánh có xe SH đi, Nhung nhắn tin cho Ngân nhờ chuyển lời tới Khánh về khoản nợ của phụ huynh của cô gái.

Bực tức khi biết chuyện trên, trưa 11/2, sau khi tan học, Khánh cùng Ngân chặn đánh, lột đồ nữ sinh lớp 10 ngay trước cổng trường.

Thầy Nguyễn Đình Thám, Hiệu trưởng trường THPT Hồng Lĩnh, cho biết sáng 13/2, nhà trường đã yêu cầu Nhung, Ngân và người quay video tung lên mạng viết tường trình. Nhà trường sẽ có hình thức xử lý khi có kết quả điều tra từ cơ quan công an.

Trước đó, ngày 12/2, trên mạng xã hội xuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một nữ sinh bị hai cô gái đánh trước cổng trường THPT Hồng Lĩnh, phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh).

Theo hình ảnh ghi lại, một cô gái đội mũ bảo hiểm màu đỏ liên tục giật tóc, đấm đá vào một cô gái mặc đồng phục học sinh rồi buông những lời đe dọa. Một cô gái áo đen sau đó cũng lao vào đấm, tát vào mặt nạn nhân.

Lúc nạn nhân bị hành hung, nhiều người đứng xem nhưng không ai can ngăn.

Một thanh niên đã chạy lại can ngăn khi thấy nạn nhân bị lột đồ. Hai kẻ hành hung sau đó bỏ đi.

* Tên các nhân vật đã được thay đổi.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT