Truy tố tên cướp giở trò đồi bại với nạn nhân

Xã hội 02/11/2017 14:06

Thấy bà Thanh nói: "Con cất dao đi, cứ bình tĩnh. Con muốn gì thì cô cho cái nấy", Huấn đã nảy sinh ý định giao cấu với nạn nhân.

Sáng 2/11, VKSND huyện Ea Kar (Đắk Lắk), cho biết một ngày trước đơn vị đã truy tố Hoàng Văn Huấn (22 tuổi, quê Bắc Kạn) về tội Cướp tài sản và Hiếp dâm theo; Hà Văn Huy (22 tuổi, ngụ huyện Ea Kar) về tội Cướp tài sản.

Trước đó, ngày 3/4, Huấn và Huy rủ nhau đi cướp tài sản để lấy tiền tiêu xài. Cả hai biết bà Nguyễn Thị Thanh (đã đổi tên, ngụ xã Ea Sô) có quầy bán tạp hóa và sống một mình.

Khoảng 19h30 cùng ngày, hai thanh niên mang theo 1 con dao bấm đến quán của bà Thanh để cướp tài sản. Tại đây, sợ bà Thanh biết mặt nên Huy chỉ đứng ngoài cảnh giới, còn Huấn đến gọi cửa.

Truy tố tên cướp giở trò đồi bại với nạn nhân - Ảnh 1
Huấn và Huy tại cơ quan điều tra. Ảnh: Minh Quý.

Khi người phụ nữ mở cửa, Huấn vào nhà, dùng tay quàng vào cổ rồi cầm dao bấm đe dọa bà Thanh để cướp tài sản. Nạn nhân thấy Huấn dùng dao uy hiếp nên sợ, lấy túi xách đựng tiền đưa cho thanh niên này. 

Sau khi lấy tiền xong, Huấn dùng dây trói tay bà Thanh nhưng bị nạn nhân chống cự. Lúc này, bà Thanh nói: "Con cất dao đi, cứ bình tĩnh. Con muốn gì thì cô cho cái nấy".

Nghe vậy, Huấn nảy sinh ý định giao cấu với nạn nhân. Tuy nhiên, nam thanh niên đang thực hiện hành vi đồi bại thì lên cơn nghiện nên bỏ về. 

Đến ngày 1/7, Huấn và Huy bị bắt giữ. Theo điều tra, cả 2 chiếm đoạt được 1,2 triệu đồng của nạn nhân.

Truy tố tên cướp giở trò đồi bại với nạn nhân - Ảnh 2
Xã Ea Sô nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps.

Phú Yên: Người đàn ông bị nước lũ cuốn tử vong khi giúp người thân dọn nhà

Mưa lớn trên diện rộng kết hợp với nước từ thượng nguồn đổ về khiến nhiều nơi ở tỉnh Phú Yên đã ngập chìm trong biển nước, một người đàn ông bị nước lũ cuốn trôi, tử vong khi giúp người thân dọn nhà để chạy lũ.

TIN MỚI NHẤT