Truy tố ông lão 77 tuổi dâm ô trẻ em ở Vũng Tàu

Xã hội 19/09/2017 16:18

Sau thời gian dài điều tra, lực lượng chức năng xác định ông lão 77 tuổi có hành vi dâm ô với nhiều trẻ em, trong đó có 2 trường hợp có đầy đủ chứng cứ.

Ngày 18/9, Viện kiểm sát nhân dân TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã hoàn tất cáo trạng truy tố ông Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu) về tội Dâm ô đối với trẻ em.

Công viên cạnh chung cư Lakeside, nơi được cho các bé gái bị ông Thủy xâm hại.  Ảnh: N.G.
Công viên cạnh chung cư Lakeside, nơi được cho các bé gái bị ông Thủy xâm hại.  Ảnh: N.G.

Theo cáo trạng, vào tháng 4/2014, một bé gái (lúc đó 6 tuổi) đang chơi cùng anh trai ở khu vực khuôn viên chung cư Lakeside thì ông Thủy đi đến và dùng tay sờ vào bộ phận sinh dục của cháu bé.

Hành vi của ông này sau đó bị người thân của bé gái phát hiện. Lúc này, bố của cháu bé tiến tới và chửi mắng ông Thủy, sau đó tát vào mặt ông rồi báo sự việc với bảo vệ chung cư.

Ngoài ra, vào tháng 5/2014, ông lão này cũng có hành vi dâm ô với bé gái (lúc đó 11 tuổi) khi bé này đang đứng chơi cùng bạn ở cửa sổ một căn hộ. Hành vi của ông Thủy sau đó bị người dân phát hiện.

Năm 2016, Công an phường Nguyễn An Ninh (TP Vũng Tàu) nhận được đơn tố giác của chị Thu Thủy về việc con gái của chị bị ông Thủy xâm hại tình dục. Sau quá trình điều tra, cơ quan này đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an TP Vũng Tàu thụ lý theo thẩm quyền.

Công an TP Vũng Tàu sau đó tổ chức điều tra, lấy lời khai bị hại, nhân chứng và dựng lại hiện trường để làm rõ vụ việc. Cơ quan này sau đó xác định ông Thủy có hành vi dâm ô với 2 bé gái. Riêng trường hợp con gái chị Thủy, cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ. 

[Truy to ong lao 77 tuoi dam o tre em o Vung Tau hinh anh 2]
Địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps

TIN MỚI NHẤT