Truy tìm xe ô tô gây tai nạn chết người rồi trốn khỏi hiện trường

Xã hội 18/03/2018 06:40

Tối 17/3 trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô và xe mô tô. Hậu quả vụ tai nạn làm một người tử vong trên đường đưa đến bệnh viện cấp cứu. Phương tiện giao thông hư hỏng sau tai nạn.

Truy tìm xe ô tô gây tai nạn chết người rồi trốn khỏi hiện trường - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn.

 Theo người dân chứng kiến tại hiện trường vụ tai nạn cho biết, vào khoảng 18h40 ngày 17/3, nhiều người dân ở ấp Cửu Hòa, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đang trong nhà thì nghe phía ngoài quốc lộ 1A có tiếng va chạm lớn nên nhiều người chạy ra ngoài xem thì phát hiện dưới đường là một thanh niên đang nằm cạnh xe mô tô mang BKS 71C2-212.94. 

Cùng thời điểm này, hướng đi từ miền Tây về TPHCM cũng có đoàn xe ô tô 3 chiếc gồm 2 xe đầu kéo và 1 xe tải vừa chạy qua. Sau tai nạn, người thanh niên bị thương khá nặng được người dân ở khu vực nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đi. 

Qua kiểm tra nhanh của cơ quan chức năng, trong bóp của nạn nhân có nhiều giấy tờ tùy thân như CMND,  giấy phép lái xe, thẻ công nhân… đều mang tên Bùi Thanh Thắng (SN 1996, ngụ xã An Ngãi Tây, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre).

 
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý, đồng thời truy tìm xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường để xử lý theo qui định.

Cha mẹ sụp đổ, chồng sắp cưới ngẩn ngơ ôm linh cữu sau vụ tai nạn khiến cô gái sinh năm 1994 tử vong ở Hà Nội

Chạy xe máy từ Hà Nội về nhà để cùng chồng đi làm thủ tục đăng ký kết hôn nhưng không may chị Dương gặp tai nạn, bị xe tải cán tử vong tại chỗ. Nghe tin dữ về con mình, người thân trong gia đình chị ai nấy đều bàng hoàng, đau đớn.

TIN MỚI NHẤT