Trong vòng nửa tháng, 2 vụ thanh niên giết hại bạn gái tàn nhẫn vì mâu thuẫn tình cảm gây phẫn nộ

Xã hội 13/12/2017 05:53

Những vụ án bạn trai xuống tay sát hại người yêu một cách dã man chỉ vì mâu thuẫn tình cảm liên tục diễn ra chỉ trong vòng nửa tháng khiến nhiều người bàng hoàng và phẫn nộ.

Nhiều người đặt câu hỏi không hiểu tại sao, những thanh niên trẻ có thể sẵn sàng ra tay đoạt đi mạng sống của chính người mình từng yêu một cách dễ dàng đến vậy. 

Theo điều tra ban đầu, những vụ án sát hại người yêu hầu như không liên quan đến tiền bạc mà chỉ để giải quyết những "cơn giận" trong mâu thuẫn tình thời gian yêu nhau. Đặc biệt, trong hai tuần trở lại đây, khi vụ án đối tượng Phan Văn Quý (18 tuổi, ở Con Cuông, Nghệ An) dùng dao đâm hơn chục nhát cướp đi mạng sống của người bạn gái đang học lớp 12 vẫn chưa thôi ám ảnh người dân thì ngày 12/12, nam thanh nên ở Quảng Nam cũng đã ra tay sát hại bạn gái 20 tuổi của mình bằng 15 nhát dao sau khi níu kéo tình cảm bất thành. 

Cả hai vụ việc đều khiến dư luận phẫn nộ và xót thương cho cái chết của hai cô gái còn quá trẻ.

Trong vòng nửa tháng, 2 vụ thanh niên giết hại bạn gái tàn nhẫn vì mâu thuẫn tình cảm gây phẫn nộ - Ảnh 1
Sau khi bị nói lời chia tay, Quý đã ra tay sát hại người yêu rồi phi tang xác phía sau núi.

Điều đáng nói, những đối tượng trong các vụ án trên chỉ từ 19 - 25 tuổi, vì những mâu thuẫn tình cảm nhỏ nhặt, những tức giận nhất thời không làm chủ được hành vi của mình nên đã nhẫn tâm sát hại bạn gái một cách tàn độc. 

Nạn nhân Nguyễn Thị H. (17 tuổi, trú xã Bồng Khê, huyện Con Cuông) bị người yêu đâm hàng chục nhát dao sau khi nói lời chia tay. 

Theo đó, sau khi đưa bạn gái về đến vườn quốc gia Pù Mát, Quý đã ra tay sát hại thiếu nữ, rồi đem xác lên núi để phi tang. Sau đó, Quý cắt gân tự sát nhưng được người thân phát hiện, đưa tới bệnh viện cấp cứu. Phải mất 3 ngày tìm kiếm tung tích, từ lời khai của hung thủ, công an mới phát hiện ra chỗ giấu thi thể thiếu nữ này tại khu vực ngọn núi phía sau vườn quốc gia Pù Mát.

Gần đây nhất là vào ngày 12/12, một vụ án khiến dư luận đau lòng khi nữ sinh viên Trương Vũ Thị T. (SN 1997) ở Quảng Nam bị người yêu sát hại bằng 15 nhát dao cũng chỉ bởi những tức giận nhất thời khi nghe bạn gái nói lời chia chia tay sau 4 năm yêu nhau. 

Người gây án là Phan Anh Tú (SN 1992), động cơ khiến nam thanh niên này xuống tay tàn nhẫn chỉ vì nghĩ rằng bạn gái mình có người khác. Dù đã níu kéo, làm lành mong người yêu nguôi giận tuy nhiên khi cuộc cãi vã lên đến đỉnh điểm, Tú đã dùng dao đâm người yêu mình 15 nhát dao vào ngực, bụng và tay khiến T. tử vong ngay sau đó vì vết thương quá nặng. 

Trong vòng nửa tháng, 2 vụ thanh niên giết hại bạn gái tàn nhẫn vì mâu thuẫn tình cảm gây phẫn nộ - Ảnh 2
Yêu nhau 4 năm nhưng Tú đã ra tay sát hại người yêu của mình.

Trước đó, cũng đã có không ít vụ án ra tay sát hại người yêu vì mâu thuẫn tình cảm. Như vụ án đối tượng Trương Văn Huy (16 tuổi, trú xã Tiên Phong, Tiên Phước) đã bị bắt tạm giam sau khi ra tay sát hại bạn gái H.T.T.V. (SN 2001) khiến nạn nhân tử vong khi đang mang bầu vào sáng 14/7. Nguyên nhân chính được xác định là Huy nổi máu ghen vì nghĩ bạn gái đi chơi với người lạ.

 
Hay trong ngày 12/12, TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt bị cáo Đặng Quang Tân (SN 1996, trú tại xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) 9 năm tù giam về tội danh "Giết người". Theo đó, vì níu kéo tình cảm và buộc L.D.D.H phải chấm dứt chuyện yêu đương với người yêu mới không thành, trong phút bồng bột, Tân rút dao thủ sẵn trong người chém H. nhiều nhát. Sau đó, Tân khóc lóc và đã tự dùng dao cắt mạnh vào cổ tay trái của mình để tự tử, dẫn đến mất nhiều máu và ngất xỉu. Sau đó cả hai đã được đưa đi cấp cứu, hậu quả, H. bị thương tích với tỉ lệ 47%.

Dù thời gian yêu nhau có mặn nồng, thắm thiết nhưng đến khi tức giận, lí trí bị lấn át đã khiến nhiều kẻ đang tâm ra tay sát hại chính người mình yêu rồi nhận lấy kết cục bi thảm, chỉ còn đó nỗi đau cho cả hai bên gia đình, cho bạn bè và những người ở lại...

Đòi chia tay sau 4 năm hẹn hò, nữ sinh viên ở Quảng Nam bị người yêu sát hại bằng 15 nhát dao

Tức giận vì người yêu đòi chia tay sau 4 năm quen nhau, nam thanh niên ở Quảng Nam đã sát hại nữ sinh viên bằng 15 nhát dao.

TIN MỚI NHẤT