Tranh cãi vì chiếc điện thoại để quên rồi đâm chết bạn nhậu

Xã hội 28/11/2017 06:00

Ngày 27-11, Phòng CSHS (PC45)-Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, đã bắt đối tượng Lê Thanh Tuyền (29 tuổi, trú tại xã Sông Xoài, huyện Tân Thành) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người.

Trước đó khoảng 11h ngày 26-11, Tuyền cùng Lê Thanh Tiến, Đoàn Minh Tâm và Nguyễn Thanh Hùng đến nhà anh Trần Bá Quang (33 tuổi, trú tại xã Sông Xoài, huyện Tân Thành) để nhậu. 

Nhậu đến 14h cùng ngày, Tuyền chở anh Tiến về, nhưng anh Tiến quên điện thoại nên cả 2 quay lại nhà anh Quang. 

Tranh cãi vì chiếc điện thoại để quên rồi đâm chết bạn nhậu - Ảnh 1

Đối tượng Lê Thanh Tuyền tại cơ quan công an

Tại đây, giữa anh Quang, Tuyền và Tiến xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Quang vào nhà lấy một con dao dài 30cm, 1 cây kéo sau đó dùng kéo đâm Tuyền thì được mọi người can ngăn. Quang vứt dao, kéo xuống đường, đồng thời thách thức Tuyền đâm mình. 

Tức giận, Tuyền nhặt cây kéo xông vào đâm anh Quang 5 nhát rồi vứt hung khí bỏ trốn. Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng anh Quang đã tử vong do vết thương quá nặng.

Khoảng 20h cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt được Lê Thanh Tuyền khi y đang cùng một số đối tượng đang sử dụng ma túy tại xã Đại Phước, huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai).

Chân dung kẻ đồi bại hiếp dâm rồi đâm cô gái hơn 20 nhát dao ở Đà Nẵng

Nhìn thấy cô gái ngồi một mình, Tịnh đến làm quen rồi cùng nhau đi uống rượu. Khi cô gái ra về, Tịnh dùng dao uy hiếp để thực hiện hành vi đồi bại. Khi nạn nhân bỏ chạy, nam thanh niên này dùng dao đâm hơn 20 nhát vào người cô gái.

TIN MỚI NHẤT