Trải chiếu nằm chờ chuyến bay ở Tân Sơn Nhất

Xã hội 01/02/2017 06:28

Lượng khách tại sân bay Tân Sơn Nhất mùng 4 Tết đông đúc, nhiều người phải trải chiếu nằm chờ. Các quầy làm thủ tục nghẹt cứng người.

Chiều 31/1 (mùng 4 Tết Âm lịch), sân bay Tân Sơn Nhất đông nghịt hành khách. Các hãng bay cho biết có khoảng hơn 800 chuyến bay trong và ngoài nước. Chỉ riêng Vietnam Airlines, trong ngày đã có gần 400 chuyến bay được thực hiện. 

Cả 5 tầng của nhà để xe sân bay Tân Sơn Nhất có sức chứa khoảng 3.000 xe máy đều chật cứng.

Các quầy làm thủ tục ken đặc người, nối hàng dài nhích từng chút một chờ làm thủ tục. Anh Nguyễn Quang Huy (quê Nha Trang) cho biết chuyến bay về Cam Ranh bị hoãn gần 3 tiếng khiến anh và người nhà phải chờ đợi mệt mỏi. Đến khi làm thủ tục thì lại phải xếp hàng rồng rắn rất lâu vì quá tải..

Trai chieu nam cho chuyen bay o Tan Son Nhat hinh anh 1
Hành khách mệt mỏi ngồi chờ chuyến bay. Ảnh: Bùi Thư

Tại sảnh chờ, nhiều hành khách trải chiếu nằm nghỉ ngơi vì nhiều chuyến bay trong ngày bị hoãn

Ở các dãy ghế, nhiều người nằm la liệt. Hành lý chất đầy trên các băng ghế khiến những người khác không có chỗ ngồi. Chị Việt Hương (quê Kiên Giang), ẵm con 1 tuổi uể oải chia sẻ: "Tôi có con nhỏ, đứng đây đã nửa tiếng mà không có chỗ ngồi, đành cho con ngồi đỡ trên hành lý. Sân bay đã đông mà nhiều người còn nằm dài, rất bất lịch sự".

Trai chieu nam cho chuyen bay o Tan Son Nhat hinh anh 2
Nhiều người kiệt sức trải chiếu nằm dài tại cổng chờ sân bay. Ảnh: Bùi Thư

Đối với nhiều người, đây mới là thời điểm bắt đầu mùa Tết. Như anh Đức Bình (TP Vinh, Nghệ An) cho hay bây giờ mới đưa cả nhà về quê thăm ông bà vì những ngày trước vé đắt đỏ và còn nhiều công việc. Số khác, vì kỳ nghỉ còn dài nên quyết định đi du lịch để tận hưởng. Trường hợp chị Hải Anh, sau khi ăn Tết ở Sài Gòn cùng gia đình thì đặt vé đi Thái Lan cùng bạn bè.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT