TP.HCM: Phát hiện thi thể người đàn ông trên ghe tàu, cạnh tô cháo còn ăn dở

Xã hội 14/12/2017 05:27

Người đàn ông tử vong bất thường trên ghe bơm cát ở sông Rạch Chiếc, phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM, cạnh đó là tô cháo còn ăn dở. Người dân phát hiện thi thể liền hô hoán và báo công an.

Rạng sáng 14/12, công an quận 9 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho biết, vừa hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ nguyên nhân 1 người đàn ông tử vong bất thường ở khu vực.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Văn Đ. (61 tuổi, ngụ tỉnh Long An).

TP.HCM: Phát hiện thi thể người đàn ông trên ghe tàu, cạnh tô cháo còn ăn dở - Ảnh 1
Chiếc ghe nói phát hiện thi thể nạn nhân.

Thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 13/12, một số người dân là bạn của ông Đ. đi ngang qua chiếc ghe cát của ông đậu ở sông Rạch Chiếc đoạn cầu cống đập Rạch Chiếc (còn gọi là cầu Nam Lý), phường Phước Long B, quận 9, TP.HCM gọi nhưng không thấy ông Đ. trả lời.

Nghi ngờ, nhiều người vào chiếc ghe kiểm tra thì phát hiện ông Đ. đã tử vong từ lúc nào, bên cạnh thi thể còn có tô cháo đang ăn dở.

TP.HCM: Phát hiện thi thể người đàn ông trên ghe tàu, cạnh tô cháo còn ăn dở - Ảnh 2
Thi thể ông Đ. được phát hiện cạnh 1 tô cháo đang ăn dở.

Nhận tin trình báo của người dân, công an đã có mặt phong toả khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Bước đầu, qua khám nghiệm cạnh thi thể ông Đ. có 1 tô cháo ăn còn dở chưa hết. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương quan tâm theo dõi.

 
Rạng sáng 14/12, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác phục vụ việc điều tra.

Bé trai 5 tuổi bị cha dùng kéo đâm vào cổ họng tử vong tại chỗ

Trong khi đang chơi, bé N. đột nhiên bị cha bế ra khỏi quán nướng rồi dùng kéo đâm chết.

TIN MỚI NHẤT