TP.HCM: Hỏa hoạn bất ngờ tại tiệm túi xách lúc rạng sáng, 3 người mắc kẹt chạy lên tầng cao kêu cứu

Xã hội 18/03/2018 13:02

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội ở tiệm túi xách khiến cho 3 người mắc kẹt bên trong. Lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành giải cứu thành công đưa 3 nạn nhân ra ngoài an toàn.

Ngày 18/3, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng lực lượng PCCC TP.HCM vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ hoả hoạn xảy ra ở 1 tiệm túi xách ở khu vực.


Thông tin ban đầu, khoảng 5h cùng ngày, một số người dân sinh sống trên đường Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM phát hiện khói lửa bốc ra từ một tiệm túi xách trên đường này.

Người dân hô hoán cho những người trong tiệm túi xách để mở cửa thoát ra bên ngoài. Tuy nhiên, ngọn lửa bùng cháy dữ dội từ khu vực để hàng hóa ở tầng trệt sau đó lan rộng khói lửa khét lẹt bốc lên dữ dội. Ba người trong tiệm bán túi xách mắc kẹt hoảng loạn kêu cứu.

TP.HCM: Hỏa hoạn bất ngờ tại tiệm túi xách lúc rạng sáng, 3 người mắc kẹt chạy lên tầng cao kêu cứu - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc.

 Do tiệm túi xách chỉ có 1 lối thoát hiểm duy nhất nên 3 người mắc kẹt chạy lên tầng trên của cửa hàng để tìm cách thoát ra nhưng không được. Người dân dùng nước và bình chữa cháy tiến hành dập lửa và tiếp cận cửa để phá nhưng không thành công.


Nhận được thông tin, Công an quận Bình Tân cùng lực lượng PCCC TP.HCM đã huy động 8 xe cùng 56 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Do ngọn lửa bùng cháy dữ dội nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

Lực lượng đã tiến hành phun nước tiếp cận cánh cửa cuốn để phá cửa giải cứu những người mắc kẹt trong tiệm túi xách. Một lúc sau, lực lượng tiếp cận được cánh cửa và phá cửa giải cứu thành công 3 người mắc kẹt trong tiệm ra bên ngoài.

TP.HCM: Hỏa hoạn bất ngờ tại tiệm túi xách lúc rạng sáng, 3 người mắc kẹt chạy lên tầng cao kêu cứu - Ảnh 2
Nhiều tài sản trong tiệm túi xách bị thiêu rụi

 Bà Yến Nhung (45 tuổi, ngụ quận Tân Bình) cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc ngọn lửa bùng cháy dữ dội nên mọi người dùng nước tạt vào và dùng gậy tiếp cận tiệm phá cửa nhưng không được. Ba người mắc kẹt chạy lên tầng trên hoảng loạn kêu cứu…

Vụ hoả hoạn khiến cho nhiều tài sản thiêu rụi. Hiện nguyên nhân cũng như mức độ thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Vụ lao động Việt chết do hỏa hoạn ở Đài Loan: Quặn lòng người thân nơi xóm cát

Sau khi nghe tin 6 công nhân người Việt làm ở Công ty Tịch Ca, thành phố Đào Viên, Đài Loan tử nạn do hỏa hoạn, nhiều người thân của các lao động tử nạn ở vùng cát Hà Tĩnh, Quảng Bình… đều đau đớn mong mỏi sớm đưa được thi thể các lao động về quê nhà.

TIN MỚI NHẤT