TP.HCM: Cha hoảng sợ gọi cảnh sát vào cứu con trong ngôi nhà đang cháy ngùn ngụt

Xã hội 14/11/2017 13:43

Lửa bùng phát dữ dội từ tiệm cắt tóc ở quận 7, TP.HCM khiến người đàn ông hoảng hốt gọi cảnh sát nhờ cứu con vì tưởng còn người mắc kẹt bên trong.

Sáng 14/11, Phòng Cảnh sát PCCC quận 7, TP.HCM cho biết đơn vị vừa tiến hành khống chế đám cháy lớn xảy ra trên địa bàn khiến người dân hoảng sợ.

Theo đó, sáng sớm cùng ngày, nhiều người dân khu vực đường số 17, quận 7, TP.HCM hoảng hốt la hét khi phát hiện khói lửa bốc cao từ căn nhà đồng thời là tiệm cắt tóc.

TP.HCM: Cha hoảng sợ gọi cảnh sát vào cứu con trong ngôi nhà đang cháy ngùn ngụt - Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Sau vài phút, đám cháy bùng phát dữ dội, những người sống trong nhà sau đó tìm lối thoát ra ngoài. Người dân khu vực cố gắng huy động bình cứu hỏa tiếp cận khống chế nhưng bất thành.


Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC quận 7 điều động 4 xe cùng 27 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế hỏa hoạn.

Khi cảnh sát đến nơi, chủ nhà kêu la, yêu cầu vào trong cứu người vì cho là con của ông còn mắc kẹt bên trong. Các chiến sĩ mang đồ bảo hộ vào bên trong kiểm tra nhưng không phát hiện được ai.

TP.HCM: Cha hoảng sợ gọi cảnh sát vào cứu con trong ngôi nhà đang cháy ngùn ngụt - Ảnh 2
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Theo Đại tá Đặng Thanh Đủ, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC quận 7, trong nhà có khoảng 3 đến 4 người nhưng chủ nhà không biết là tất cả đã thoát ra ngoài. 

 "Người cha không biết là con trai đã thoát ra bằng đường ban công nên hốt hoảng và chúng tôi đã cẩn thận kiểm tra, rất may là mọi người trong nhà đã thoát ra", Đại tá Đủ nói.

Vụ hỏa hoạn khiến 6 người thương vong ở Sài Gòn: Bé 10 tháng tuổi may mắn được cứu sống sau khi mẹ quấn áo ướt đặt ở góc phòng tắm

Với nhiều vết bỏng trên người, ông Thiện bàng hoàng kể lại, khi trùm mền vào tới nơi mọi người đã ngất xỉu nằm gục dưới bàn, đứa con 10 tháng tuổi - con chị Vân được mẹ quấn chiếc áo ướt trùm cả người, nhét ở góc phòng tắm nên ông cứu thoát ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT