TP.HCM: Bị lập biên bản do đánh nhau, nam thanh niên xông vào hành hung công an rồi cầm dao cố thủ trong nhà

Xã hội 25/12/2017 06:11

Hay tin có đánh nhau, 2 công an viên đã có mặt tại hiện trường và lập biên bản 2 đối tượng gây rối. Tuy nhiên tại đây, đối tượng Phú đã lớn tiếng cự cãi, xông vào đánh trọng thương công an viên rồi cầm dao cố thủ ở trong nhà.

Ngày 24/12, Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Cao Tiến Phú (25 tuổi, ngụ tỉnh Long An, trú huyện Bình Chánh) về hành vi "Chống người thi hành công vụ".


Theo điều tra, khoảng 16h ngày 19/12, công an xã An Phú Tây, huyện Bình Chánh, TP.HCM nhận được tin báo có đánh nhau ở khu vực nên đã cử 2 công an viên gồm Trần Minh Quốc Dũng và Phan Văn Mới tới hiện trường.

TP.HCM: Bị lập biên bản do đánh nhau, nam thanh niên xông vào hành hung công an rồi cầm dao cố thủ trong nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ngay khi có mặt tại hiện trường, 2 công an viên xác định Phú và một người khác cùng địa phương đánh nhau nên đã tiến hành lập biên bản xử lý theo quy định.

Bất ngờ, Phú lớn tiếng cự cãi với công an viên Dũng rồi xông vào đánh tới tấp, sau đó chạy vào nhà của mình gần đó lấy dao và cố thủ trong nhà.

 
Trước tính chất vụ việc, Công an huyện Bình Chánh đã có mặt tiến hành khống chế và đưa Phú về trụ sở công an làm việc. Tại đây, Phú khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Mâu thuẫn khi rút hồ sơ sau khi nghỉ việc, nam thanh niên đánh nhau với nhân viên pháp chế rồi đâm đồng nghiệp khác tử vong

Khi tới lấy hồ sơ cũ để đi kiếm việc mới, Hoàng Anh xảy ra cự cãi rồi đánh nhau với nhân viên pháp chế của công ty nhưng được nhân viên khác can ngăn. Sau đó, đối tượng đứng chờ đồng nghiệp cũ đi ra rồi liền dùng dao đâm tử vong.

TIN MỚI NHẤT