Tình tiết bất ngờ vụ khách tố nhân viên nhà hàng hành hung

Xã hội 22/04/2018 14:45

Vụ du khách tố bị nhân viên nhà hàng hành hung phải nhập viện bất ngờ xuất hiện tình tiết mới.

Ngày 22/4, Công an phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng) cho biết, cơ quan Công an đã xác định nội dung tố cáo của ông Doãn Thanh Hiếu (1987, quê Quảng Bình) về việc bị nhân viên một nhà hàng trên đường 2/9 (TP Đà Nẵng) đánh là không có cơ sở.

Theo báo cáo kết quả điều tra của Công an phường Hòa Cường Bắc, đêm 12/4, Công an phường này nhận được tin ông Hiếu đột nhập vào trường THCS Sơn Tây (đường Núi Thành, Đà Nẵng) la hét, gây ồn ào.

Khi Tổ tuần tra đến thì ông Hiếu đang đứng trên mái nhà tầng 2. Sau một lúc thuyết phục, ông Hiếu mới chịu xuống đất. Lúc này, ông Hiếu trèo qua cổng chính của trường để thoát ra ngoài thì bị mọi người giữ lại. Trong lúc giằng co, do quá say nên ông Hiếu trượt chân té đập mặt xuống đất gây chảy máu ở vùng mặt.

Tình tiết bất ngờ vụ khách tố nhân viên nhà hàng hành hung - Ảnh 1

Hình ảnh ông Hiếu đến ở khách sạn thuê xe đi lại nhưng không thanh toán tiền (Ảnh camera ghi lại)

 Điều đáng nói, trong quá trình lực lượng Công an xác minh vụ việc, một số quán ăn, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn quận Hải Châu tố ông Hiếu từng ăn quỵt, ở quỵt.

Một quán thị dê (nằm trên đường 2/9, TP. Đà Nẵng) cho biết, trong khoảng thời gian trước Tết Nguyên đán Mậu Tuất, ông Hiếu cùng một người phụ nữ đến ăn thịt dê tại quán hết 450 ngàn đồng nhưng không thanh toán và để lại một CMND mang tên Doãn Thanh Hiếu. Khoảng đầu tháng 3/2018, ông Hiếu tiếp tục quay lại quán dê nói trên ăn uống và tiếp tục nói “quên mang tiền" nên xin nợ lại lần sau tính một thể. Tuy nhiên, từ đó đến nay vẫn không quay lại thanh toán và CMND vẫn “cắm” ở quán.

Theo thông tin mới nhất, ông Hiếu còn đến ăn uống, mua vé máy bay… của một số nơi khác rồi sau đó nói “không có tiền mặt” và dùng thẻ để quẹt nhưng đều không thành công.

Như đã đưa tin, tối 12/4, ông Hiếu đến một nhà hàng nằm trên đường 2/9 dùng bữa. Sau khi ăn uống hết 614 ngàn đồng, khoảng 21 giờ cùng ngày, ông Hiếu gọi tính tiền và yêu cầu nhà hàng xuất hóa đơn VAT để về thanh toán lại cho công ty. Nhà hàng đã làm theo yêu cầu nhưng Hiếu vẫn không chịu thanh toán tiền và bỏ chạy ra ngoài nên nhân viên nhà hàng đuổi theo. Ông Hiếu sau đó chạy vào trường THCS Sơn Tây thì xảy ra sự việc như trên.

Cầm mũ bảo hiểm đòi đánh người, nam thanh niên bị đâm chết

Chiến thấy nữ nhân viên ra trước quán cà phê nói chuyện với Vinh nên lấy mũ bảo hiểm ra đòi đánh. Bất ngờ, Vinh rút dao đâm vào cổ Chiến làm anh này chết tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT