Tìm thấy 3 thi thể trong 1 gia đình trong vụ chìm sà lan trên sông Đồng Nai

Xã hội 18/05/2018 13:37

Qua nhiều giờ tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể của 1 gia đình trong vụ chìm sà lan trên sông Đồng Nai, đoạn qua TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Trưa 18/5, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bình Dương cho biết, đã tìm thấy 3 thi thể các nạn nhân trong vụ chìm tàu kéo và sà lan trên sông Đồng Nai, đoạn qua địa bàn thị xã Tân Uyên (Bình Dương). 

Danh tính các nạn nhân được tìm thấy gồm: bà Phạm Thị Ngọc Dung (41 tuổi), Phạm Văn Quốc Bảo (10 tuổi, con trai bà Dung) và bà Huỳnh Thị Tuyết (64 tuổi, mẹ bà Dung). 

Tìm thấy 3 thi thể trong 1 gia đình trong vụ chìm sà lan trên sông Đồng Nai - Ảnh 1

Lực lượng chức năng đang tiến hành tìm kiếm thi thể các nạn nhân

 Như đã thông tin, khoảng 2h cùng ngày, tài công Phạm Văn Hùng (50 tuổi, quê Long An) điều khiển chiếc tàu kéo mang số hiệu DN 1064 kéo theo sà lan chở cát mang số hiệu LA 06516 lưu thông trên sông Đồng Nai. 

Trên sà lan còn có 4 người trong gia đình ông gồm bà Dung (vợ ông Hùng), Phạm Chí Cường (19 tuổi, con trai ông Hùng), Bảo (là con trai ông Hùng) và bà Tuyết (mẹ bà Dung). 

Khi vừa đi tới khu vực thuộc phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên, tỉnh Bình Dương thì xảy ra sự cố khiến chiếc cả đầu kéo và sà lan bị chìm xuống sông. Ông Hùng và người con trai tên Cường biết bơi nên may mắn thoát nạn. Ba người còn lại gồm bà Tuyết, bà Dung và em Bảo bị nước cuốn mất tích. 

Tìm thấy 3 thi thể trong 1 gia đình trong vụ chìm sà lan trên sông Đồng Nai - Ảnh 2

Người thân đau đớn khi nhận được tin báo đã tìm thấy thi thể người thân sau vụ chìm sà lan

 Nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Dương cùng lực lượng cứu hộ cứu nạn đã có mặt tiến hành phong toả lặn tìm các nạn nhân mất tích. Qua nhiều giờ tích cực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 thi thể của 1 gia đình trong vụ chìm sà lan Hiện tại, chiếc tàu kéo sà lan đã bị nước cuốn trôi khỏi vị trí ban đầu. Lực lượng chức năng đã tìm phương án khác để tiến hành trục vớt tàu kéo và sà lan vào bờ phục vụ công tác điều tra. 

Ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND thị xã Tân Uyên cho biết, khi nhận tin báo về vụ việc, UBND thị xã Tân Uyên đã chỉ đạo các đơn vị phối hợp chặt chẽ với các lực lượng cứu hộ, cứu nạn tỉnh Bình Dương trong công tác tìm kiếm, cứu nạn. Đồng thời, lãnh đạo UBND thị xã Tân Uyên đã có mặt tại hiện trường, động viên, chỉ buồn và hỗ trợ bước đầu mỗi nạn nhân tử vong 5 triệu đồng.

Ngày này năm xưa: Thảm họa chìm phà làm hàng trăm học sinh tử nạn

Bốn năm trước, con phà mang tên Sewol chở 476 hành khách bị lật đã để lại một nỗi đau vô kể cho người dân Hàn Quốc. Hơn 300 người thiệt mạng, 9 người mất tích trong vụ việc. Đây là tai nạn hàng hải nghiêm trọng nhất ở xứ sở Kim Chi.

TIN MỚI NHẤT