Thủ phạm đâm chết thanh niên say rượu ngủ võng sa lưới

Xã hội 17/11/2017 06:23

Sau 3 ngày xảy ra vụ việc, Công an thị xã Bình Minh (tỉnh Vĩnh Long) đã bắt giữ được thủ phạm cầm dao đâm vào đùi thanh niên say rượu ngủ trên võng, dẫn đến chết người.

Chiều 16-11, Công an thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết, cơ quan điều tra đã bắt giữ đối với Lâm Hồng Sơn (38 tuổi, ngụ phường An Bình, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ) – nghi phạm trong vụ án dùng dao gây thương tích, dẫn đến chết người xảy ra tại xã Đông Bình.

Kết quả điều tra, Ngô Văn Thảo (23 tuổi, ngụ phường Đông Thuận) có xảy ra mâu thuẫn trong chuyện tình cảm với Võ Minh Thiện (28 tuổi, ngụ xã Đông Bình, thị xã Bình Minh).

 

Thủ phạm đâm chết thanh niên say rượu ngủ võng sa lưới - Ảnh 1
Sơn tại cơ quan điều tra. 

Ngày 12-11, Thảo cùng Sơn và nhiều người khác tìm đến nhà anh Thiện. Tại đây, anh Thiện và nhóm của Thảo xảy ra xô xát. Sơn đã lấy dao đâm vào đùi anh Nguyễn Chí Tâm (28 tuổi, ngụ phường Thành Phước, thị xã Bình Minh) đang ngủ trên võng do uống rượu say.

Gây án xong, nhóm của Thảo rời khỏi hiện trường. Anh Tâm được đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng đã tử vong do vết thương đứt động mạch đùi, gây mất máu cấp.

Qua điều tra, sáng 15-11, Thảo ra đầu thú. Chiều cùng ngày, lực lượng Công an đã bắt giữ đối với Sơn khi đang lẩn trốn tại TP Cần Thơ và di lý về Vĩnh Long để điều tra. 

Bắt nghi phạm giết người phụ nữ, giấu xác dưới cống nước

Do mâu thuẫn cá nhân, Thu ra tay sát hại bà Ph. rồi bỏ thi thể nạn nhân vào bao tải giấu dưới cống nước.

TIN MỚI NHẤT