Thông tin mới nhất về cô gái Vĩnh Phúc bị thiêu xăng khi đang ngủ

Xã hội 28/03/2018 06:58

7 ngày sau tai họa kinh hoàng với độ bỏng 92%, gia đình vẫn túc trực bên Hiền với những hy vọng đang chợt lóe.

Trước đó, chúng tôi đã thông tin về sự việc của cô gái Phạm Thị Thu Hiền, 23 tuổi (Tam Đảo, Vĩnh Phúc) bị hãm hại thiêu xăng đốt trong lúc đang ngủ tại phòng trọ. Tai họa đau lòng khiến Hiền bị bỏng toàn thân đến mức 92%, rơi vào tình trạng nguy kịch và phải cấp cứu đến Viện Bỏng Lê Hữu Trác.

Theo chia sẻ đầy lo lắng của gia đình trước đó, sự sống của Hiền rất mong manh và các bác sĩ cho hay những ca bỏng thế này sẽ rất khó vượt qua, dặn gia đình cũng nên chuẩn bị tinh thần trước cho trường hợp xấu nhất.

Chiều tối nay, 27/3, liên hệ với phía gia đình Hiền, chúng tôi được biết tình hình sức khỏe của em đã có tiến triển tốt.

Thông tin mới nhất về cô gái Vĩnh Phúc bị thiêu xăng khi đang ngủ - Ảnh 1

Hiền bị bỏng 92%. Ảnh: NT

 Anh Phạm Xuân Đức Hoàng (anh trai nạn nhân) chia sẻ với PV: “Hôm nay thì Hiền có tiến triển tốt rồi. Em đã hồi phục, ăn được cháo, uống nước và biết đòi ăn rồi nên gia đình cũng đang rất hy vọng. Bác sĩ nói đang đà tiến triển tốt, có hy vọng và hết mình cứu chữa cho em gái… Khi mình nói chuyện thì em có nói và trả lời được nhưng nói nhỏ thôi. Gia đình chúng tôi đang rất hy vọng…”.

 Thông tin từ phía cơ quan điều tra về vụ việc cho biết, có thể nguyên nhân là do mâu thuẫn tình cảm và bạn trai của Hiền là người có liên quan.

Nữ giáo viên bị tạt axit cháy hết da thịt ngay trước mặt con gái học lớp 2

Sau khi cãi nhau, Thông dùng axit tạt vào người vợ khiến nạn nhân bỏng nặng, nguy kịch. Tại hiện trường, ba chị Huyền chỉ kịp hô lên với hàng xóm "nó giết con gái tôi", còn đứa con nhỏ khóc thét khi thấy mẹ quằn quại đau đớn.

TIN MỚI NHẤT