Thông tin mới nhất về cậu bé bị não úng thủy Đức Lộc khiến dân mạng thở phào nhẹ nhõm

Xã hội 27/10/2017 15:39

Hình ảnh mới nhất của cậu bé Đức Lộc khiến cư dân mạng vô cùng mừng cho cậu bé.

Cậu bé Phạm Đức Lộc là cậu bé đã thu hút sự quan tâm và tình thương của đông đảo dư luận trong suốt thời gian dài vừa qua. Cậu bé mang trong mình căn bệnh não úng thủy, và bị cha mẹ bỏ rơi ở cổng chùa Vạn Đức (Bến Tre). Trong suốt một thời gian dài, nhờ sự trợ giúp của cư dân mạng, các nhà hảo tâm và các sư thầy tại chùa Vạn Đức, Đức Lộc đã được thực hiện chữa trị căn bệnh não úng thủy vô cùng tích cực.

 Thông tin mới nhất về cậu bé bị não úng thủy Đức Lộc khiến dân mạng thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 1

Những thông tin về cậu bé trong quá trình chữa bệnh vẫn luôn khiến cư dân mạng vô cùng quan tâm và theo dõi từng chút một. Mới đây nhất, thông tin về tình trạng sức khỏe của Đức Lộc được trang fanpage chính thức của cậu bé chia sẻ khiến nhiều người vô cùng mừng rỡ.Thông tin mới nhất về cậu bé bị não úng thủy Đức Lộc khiến dân mạng thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 2

Theo đó thông tin này được cập nhật vào ngày 26/10 vừa qua và khi đó Đức Lộc đang tại Singapore để các bác sĩ kiểm tra sức khỏe và quá trình hồi phục định kì. Hiện tại sau quá trình tái khám thì não của Đức Lộc đang phát triển rất tốt và sức khỏe của cậu bé cũng đã ổn định. Một tin vui nữa đó là bởi tình trạng sức khỏe tốt thế nên 3 tháng sau Đức Lộc mới phải quay lại Singapore lần nữa.

 Thông tin mới nhất về cậu bé bị não úng thủy Đức Lộc khiến dân mạng thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 3

Những người yêu mến cậu bé ngay lập tức tỏ ra vô cùng vui mừng cho cậu bé và hi vọng trong thời gian tới Đức Lộc sẽ có tình trạng sức khỏe hồi phục tốt hơn nữa.

 Thông tin mới nhất về cậu bé bị não úng thủy Đức Lộc khiến dân mạng thở phào nhẹ nhõm - Ảnh 4

Bé trai mắc bệnh đầu nặng tới 15kg vừa phát bệnh bố bỏ đi lấy vợ 2, mặc vợ chăm con bệnh tật

Toàn thân teo tóp, quắt queo nhưng đầu bé trai 13 tháng tuổi lại lớn bất thường, nặng khoảng 15kg. Cháu mắc phải căn bệnh não úng thủy và sức khỏe của bé đáng xấu đi từng ngày.

TIN MỚI NHẤT