Thiếu tá công an ngồi lề đường chờ người nhận lại của rơi

Xã hội 24/02/2017 06:37

Nhặt được ví chứa nhiều tiền cùng thẻ ATM và chiếc iPhone 6, thiếu tá Đông ngồi ven đường suốt nửa giờ để chờ người đánh rơi quay lại tìm tài sản.

Phòng Cảnh sát hình sự(PC45) Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, sáng 23/2, chị Lê Thị Tuyết Hà (ngụ phường Tân Phú, quận 7, TP HCM) đã đến đơn vị nhận lại chiếc ví bị rơi trước đó.

Người nhặt được chiếc ví chứa nhiều tài sản giá trị là thiếu tá Đào Thế Đông, Đội phó Đội 6 PC45 Công an tỉnh Kiên Giang.

Thiếu tá công an ngồi lề đường chờ người nhận lại của rơi - Ảnh 1
Anh Đông trả lại tài sản cho chị Hà vào sáng 23/2. Ảnh: Công an cung cấp.

Theo đại tá Phạm Trung Thành, người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang, sáng 22/2, anh Đông đi công việc ngang qua đường Phan Thị Ràng ở TP Rạch Giá. Thiếu tá này vô tình nhìn thấy chiếc ví ai đó đánh rơi, bên trong có 20 triệu đồng, 100 USD, chiếc iPhone 6, thẻ ATM cùng nhiều tài sản có giá trị khác.

Hy vọng người đánh rơi tài sản sẽ quay lại tìm chiếc ví nên anh Đông đừng ven đường chờ suốt nửa giờ. Khi thấy không có kết quả, vị thiếu tá mang chiếc ví nhặt được đến cơ quan và trình báo lãnh đạo.

Liên lạc với các số điện thoại có trong danh bạ của chiếc iPhone 6, PC45 Công an Kiên Giang tìm ra chủ nhân là chị Lê Thị Tuyết Hà, ở quận 7, TP.HCM. Sáng 23/2, chị Hà đã đến PC45 nhận lại tài sản.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT