Thiếu nữ đảm đang ra mắt mẹ chồng với con gà lột da tơi tả khiến ai ai cũng... giật mình sợ hãi

Xã hội 09/01/2017 11:31

Nếu có thể thì chắc chính con gà cũng phải khóc thét khi nhìn thấy dung mạo cuối đời này của mình qua tay cô gái "đảm đang" nhất vịnh Bắc Bộ!

Chưa đến Tết nhưng tháng Chạp cũng nhiều dịp ăn chơi cúng lễ, chỉ mới nghe đến "cỗ" thôi, chắc hẳn nhiều người đều nghĩ đến chuyện thịt gà. Một nét văn hóa truyền thống của ông bà ta là mâm cỗ lúc nào cũng có con gà luộc thật đẹp đẽ sạch sẽ để cúng gia tiên. Với những cô nàng khéo tay hay làm thì thịt gà không phải là một chuyện khó khăn, nhưng với nhiều chị em phụ nữ thời công nghệ thì đó hẳn là một thử thách đem lại kết quả kinh dị.

Thiếu nữ đảm đang ra mắt mẹ chồng với con gà lột da tơi tả khiến ai ai cũng... giật mình sợ hãi - Ảnh 1

Vâng, bức ảnh ở trên chính là "thành quả" sau một hồi vật lộn với chú gà trống của một cô nàng nào đó, dũng cảm đăng lên mạng để tìm kiếm sự an ủi từ phía chị em. Mọi thứ đơn giản là cô ấy đến nhà người yêu chơi, và tất nhiên xắn tay lăn vào bếp như mọi thiếu nữ Việt khác, để được tiếng đảm đang và không bị mắng là lười. Mẹ chàng trai kêu con dâu tương lai đem gà ra vặt lông, tin tưởng dúi chú gà cho cô, ngờ đâu... Chú gà tội nghiệp đã "hi sinh không toàn thây" khi những gì còn lại của chú là bộ da tróc tơi tả từng mảng, không mịn màng vàng mỡ như ta thường thấy, còn lộ hết cả gân thịt ra ngoài. Chẳng thấy ngon đâu, chỉ thấy... đáng sợ.

Chính cô gái cũng phải thú nhận rằng, sau khi trông thấy nguyên con gà bị lột da nham nhở, lông chỗ mất chỗ còn, mẹ của người yêu cũng câm nín sợ hãi, cả bữa cơm không dám đụng vào 1 miếng thịt gà! Cả nhà âm thầm lặng lẽ ăn cơm, và sau khi cô ra về, nhận được một tin nhắn từ người thương với nội dung không thể "lạc trôi" lời hơn: "Anh sẽ suy nghĩ lại về cuộc hôn nhân này".

Rất nhiều cư dân mạng đã không nhịn được cười với chú gà zombie ở trên. Vài chị em tỏ ra đồng cảm, vì làm thịt gà cũng có nhiều công đoạn phức tạp, không phải cô gái nào cũng khéo léo làm được hết. Tuy nhiên, không ít người gạch đá vì lý do muôn thuở: phụ nữ mà không biết nữ công gia chánh, cơ bản như vặt lông gà còn không nên hồn thì đúng là không thể chấp nhận được.

"Trời ơi, thánh ăn chuối gì em cúng. Không biết làm thì nói thẳng để người ta đỡ phải sai bảo, đây hùng hổ nhận thịt con gà để nó thành ra như kia".

"Nói thật là mẹ chồng tương lai của bạn không ăn miếng nào là đúng đó. Mình nhìn cũng thấy sợ, không dám nhìn lâu sợ ói".

"Kiểu này là đổ nước sôi quá nóng vào nên da gà bị chín tới, mềm bở ra, vặt lông mới nham nhở tuột hết cả ra như vậy. Thật đúng là cạn lời mà".

"Về học lại bếp núc đi bạn ơi. Kể cả không biết gì thì cũng không đến mức hành hạ con gà như kia. Trông khác gì tra tấn con gà không, nó mà sống lại chắc cũng đau lòng mà chết".

Thiếu nữ đảm đang ra mắt mẹ chồng với con gà lột da tơi tả khiến ai ai cũng... giật mình sợ hãi - Ảnh 2
Thiếu nữ nhổ trụi lông vịt không kém cạnh cô gái lột da gà ở trên

Bên cạnh những bình luận hài hước thì chủ nhân tác phẩm "gà lột da" ở trên cũng cảm thấy vô cùng xấu hổ vì bị mọi người chỉ trích, chê cười. Một lần nữa gửi tới các cô gái bài học sâu sắc về chuyện khéo tay hay làm. Đừng bao giờ lấy cớ rằng ở nhà được bố mẹ chiều, cuộc sống hiện đại nên thay đổi truyền thống, rồi không ai hoàn hảo nên đừng chê trách... Tất cả chỉ là lời biện minh ấu trĩ cho sự vụng về mà thôi các cô gái ạ. Làm thịt gà là việc không dễ, nhưng đều có thể học, ngồi làm gà từ lúc cắt tiết tới khi sạch sẽ lòng mề phải trải qua nhiều công đoạn vất vả, tốn thời gian, nhưng nếu đã nhìn thấy mẹ chúng ta cặm cụi ngồi làm gà bất kể trời mưa nắng nóng lạnh, thì ta sẽ không lười nữa đâu các cô gái ạ. Có hiện đại đến đâu thì ít nhiều nên gìn giữ nét đẹp truyền thống của người phụ nữ, sưởi ấm căn bếp của gia đình, tự hào luôn nấu những bữa cơm ngon cho chồng con, gia đình. Năm hết Tết đến rồi, chẳng lẽ cứ "trốn" vặt lông gà mãi, để mọi người cười chê, để bạn trai và mẹ chồng tương lai thất vọng?

Năm 2016 vừa qua cũng là năm chứng kiến rất nhiều màn "nữ công gia phá" của các cô gái khi ra mắt nhà bạn trai, với "tuyển tập" các món độc nhất trên đời được các cô nàng nhanh ẩu đoảng sáng chế ra như: trứng xào cà chua nguyên vỏ, canh cua nguyên con, vịt "hói" da đầu… Nghe có vẻ hơi lạ, nhưng thực tế thì… lạ thật, mặc dù món nào cũng được các cô nàng dồn hết tâm huyết vào để thể hiện, mong "ghi điểm" trong mắt gia đình bạn trai, song kết quả lại không được như mong ước, lại còn bị cư dân mạng gạch đá, ghi tên vào danh sách mẫu bạn gái cần chú ý đào tạo đặc biệt vì quá vụng về.

Thiếu nữ đảm đang ra mắt mẹ chồng với con gà lột da tơi tả khiến ai ai cũng... giật mình sợ hãi - Ảnh 3
Cô gái kho đậu với trứng nguyên quả làm dân tình cười ra nước mắt
Thiếu nữ đảm đang ra mắt mẹ chồng với con gà lột da tơi tả khiến ai ai cũng... giật mình sợ hãi - Ảnh 4
"Livestream" trứng xào cà chua nguyên vỏ của một nàng dâu khéo tay vô cùng
Thiếu nữ đảm đang ra mắt mẹ chồng với con gà lột da tơi tả khiến ai ai cũng... giật mình sợ hãi - Ảnh 5
Màn tự thú nấu canh cua nguyên con của nàng dâu khiến mẹ chồng té xỉu

Bức ảnh trên chắc chắn sẽ khiến cho nhiều bạn gái phải buồn phiền khi nghĩ tới chuyện tết này phải đến nhà người yêu trổ tài nấu nướng. Con gái thời nay không phải ai cũng làm tốt chuyện bếp núc, cô nàng vặt lông con gà này chính là một ví dụ.

Thật dũng cảm khi "dám" nhận làm thịt một con gà và biến nó thành ra như vậy. Nếu có thể thì chắc chính con gà cũng phải khóc thét khi nhìn thấy dung mạo cuối đời này của mình mất!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT