Thi thể thanh niên 17 tuổi bị cột chân vào khối bê tông dưới cảng biển

Xã hội 25/10/2017 13:39

Khi thủy triều xuống, người đi biển phát hiện thi thể nam thanh niên nổi lên khu neo đậu tàu thuộc cảng cá Mỹ Tân (NInh Thuận), chân bị cột vào khối bê tông chìm dưới biển.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Ninh Thuận tối 24/10 cho biết đang trưng cầu giám định pháp y, lấy lời khai những người liên quan để điều tra nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Khải (17 tuổi, ngụ tại xã Thanh Hải, Ninh Hải).

Thi thể thanh niên 17 tuổi bị cột chân vào khối bê tông dưới cảng biển - Ảnh 1
Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi nạn nhân. Ảnh: CTV.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày 24/10, ngư dân phát hiện thi thể nam thanh niên nổi lên ở khu neo đậu tàu cảng cá Mỹ Tân (Thanh Hải, Ninh Hải).

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân đang trong trạng thái chân bị cột vào một khối bê tông chìm dưới nước biển, thủy triều hạ mới nổi lên.


Cảng cá Mỹ Tân nơi phát hiện thi thể nam thanh niên bị cột vào bê tông dưới chìm biển. Ảnh: CTV.
Công an tỉnh Ninh Thuận cùng cơ quan pháp y đã khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định danh tính nạn nhân.

Khải là ngư dân. Chiều ngày 22/10, thanh niên này ngồi nhậu với một nhóm bạn sau đó không thấy về nhà. Khi người nhà đi tìm thì được thông báo sự việc.

ĐH Hutech nhận sai, sẽ chu cấp cho gia đình nam sinh tử nạn

Đại diện ĐH Hutech cho biết sẽ chịu trách nhiệm về tai nạn của nam sinh Nguyễn Thanh Long. Nhà trường cũng chu cấp và nuôi dưỡng cha mẹ, các em nạn nhân trong thời gian tới.

TIN MỚI NHẤT