Thi thể người phụ nữ khỏa thân trong bao tải trước ngôi nhà hoang

Xã hội 07/02/2017 06:53

Người dân ngửi thấy mùi hôi thối phát ra từ ngôi nhà hoang nên lại gần kiểm tra thì hốt hoảng phát hiện thi thể người phụ nữ không mặc quần áo đang phân hủy.

Tối ngày 6/2, Công an huyện Long Thành đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra vụ trọng án nghiêm trọng. 

Khoảng 16h cùng ngày, một số người dân ở khu vực địa bàn ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ ngôi nhà hoang nên đã tiến hành kiểm tra.

Thi thể người phụ nữ khỏa thân trong bao tải trước ngôi nhà hoang - Ảnh 1
Khu vực phát hiện bao tải chứa thi thể người phụ nữ.

Lại gần, mọi người hốt hoảng khi phát hiện xác 1 người phụ nữ được bỏ trong bao tải. Người dân hô hoán và trình báo Công an địa phương. Nhận tin báo, Công an huyện Long Thành có mặt phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai phong tỏa, khám nghiệm tử thi, hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Qua khám nghiệm, Công an xác định nạn nhân là nữ, thi thể đang trong quá trình phân hủy hoàn toàn. Trên người không mặc quần áo, không có bất kì giấy tờ tùy thân nào. Nhận định ban đầu, đây là vụ án mạng nghiêm trọng.

Thi thể người phụ nữ khỏa thân trong bao tải trước ngôi nhà hoang - Ảnh 2
Người dân tập trung tại hiện trường.

Người dân cho biết, cách đây vài ngày khi đi ngang qua khu vực này đã phát hiện có mùi hôi thối, nhưng nghĩ đó là xác động vật nên không để ý. Đến chiều nay, mùi hôi thối lan ra cả khu vực nên người dân đổ đi tìm thì phát hiện thi thể nói trên. Vị trí đặt bao chứa xác người là trước một ngôi nhà hoang.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT