Thấy tin nhắn yêu đương trong Facebook của vợ, chồng cầm dao đâm vợ tử vong

Xã hội 27/10/2017 06:04

Nghi ngờ vợ ngoại tình, Hưng đòi xem điện thoại của vợ. Mở trang Facebook của vợ, đối tượng thấy có những tin nhắn yêu đương. Tức giận, Hưng đã dùng dao đâm nhiều nhát vào vợ.

Ngày 26-10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đã ra quyết định bắt khẩn cấp, tạm giam Phan Văn Hưng (25 tuổi, trú tại Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) về hành vi “Giết người”.

Qua tài liệu của Cơ quan điều tra, khoảng 13h ngày 25-10, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh nhận được tin báo, tại gia đình Phan Văn Hưng xảy ra xô xát giữa Hưng và vợ là Lê Thị H. (23 tuổi, quê ở tỉnh Thanh Hoá), làm chị này tử vong.

Thấy tin nhắn yêu đương trong Facebook của vợ, chồng cầm dao đâm vợ tử vong - Ảnh 1

Thấy tin nhắn yêu đương trong Facebook của vợ, chồng cầm dao đâm vợ tử vong - Ảnh 2

Hưng tại cơ quan Công an.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, Phòng Cảnh sát Hình sự phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, tử thi, đồng thời tổ chức truy bắt đối tượng Hưng. ..

Tại Cơ quan điều tra, Hưng khai nhận, năm 2015, Hưng kết hôn với chị H. và sinh sống tại thôn Hà Trì, xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường. Hàng ngày, Hưng xuống Hà Nội làm công việc đầu bếp tại nhà hàng.

Ngày 25-10, Hưng từ Hà Nội về đến nhà. Khoảng 10h thì chị H. làm ở công ty về. Do nghi ngờ chị H. có quan hệ nam nữ bất chính nên đi làm về muộn, anh ta đòi xem điện thoại của vợ.

Khi mở trang mạng xã hội Facebook của chị H., đối tượng thấy có những tin nhắn yêu đương. Lúc này, chị H. vào buồng, Hưng đi theo chốt cửa lại và tra hỏi về những tin nhắn đọc được.

Nghe vợ nói: “Em không thể sống cùng với anh được nữa”, anh ta không kiềm chế được đã cầm con dao nhọn để ở gầm giường đánh, đâm nhiều nhát vào đầu, ngực, bụng của vợ.

Sau khi gây án, Hưng bỏ trốn, chị H. được đưa đi cấp cứu nhưng vết thương quá nặng nên đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc.

Thương tâm: Vợ đi làm về muộn bị chồng lạnh lùng dùng dao đâm chết để lại con gái 1 tuổi bơ vơ

Vì ghen tuông mù quáng, khi thấy vợ đi làm về trễ, H. đã dùng dao đâm lạnh lùng giết chết người vợ trẻ của mình.

TIN MỚI NHẤT