Thầy giáo 8X tung loạt clip sex với nữ sinh 9X gây phẫn nộ

Xã hội 01/02/2017 10:39

Loạt clip sex của thầy giáo 8X và nữ sinh 9X được cho ở TP.HCM khiến dân mạng sôi sục.

Thầy giáo tán tỉnh, sàm sỡ, gạ đổi điểm bằng tình nữ sinh không phải chuyện hiếm. Dù vậy, nhiều người phải sốc nặng khi thấy loạt clip sex của thầy giáo 8X và nữ sinh 9X bị phát tán trên mạng.

Thầy giáo 8X tung loạt clip sex với nữ sinh 9X gây phẫn nộ - Ảnh 1
Một diễn đàn chia sẻ clip sex của thầy giáo 8X và nữ sinh 9X.

Theo chia sẻ của một số người, những clip sex này do thầy giáo 8X tung lên mạng để trả thù nữ sinh 9X tên N.L vì không chịu quay lại với ông ta sau khi chia tay.

Thầy 8X từng dạy ôn thi cho N.L vào đại học, sau đó cả hai nảy sinh tình cảm và nhiều lần ‘mây mưa’ trong phòng. Điều đáng nói là thầy bệnh hoạn đã quay lại hầu hết những cảnh ân ái với N.L, trong đó có lần học trò mặc áo dài. Không rõ N.L có biết chuyện này hay không?

Sau khi vào đại học, N.L chia tay thầy giáo 8X và cả hai không còn quan hệ tình ái. Thế nhưng, thầy giáo 8X vẫn theo dõi Facebook cá nhân của N.L và thấy tình cũ ngày càng đẹp, nóng bỏng hơn.

Đề nghị N.L nối lại tình xưa không được, thầy giáo bệnh hoạn đã tung loạt clip sex với nữ sinh lên mạng để trả thù. Hành động bỉ ổi của thầy giáo này gây phẫn nộ vì làm ô uế hình ảnh người thầy trong mắt học sinh, sinh viên, phụ huynh.

Thầy giáo 8X tung loạt clip sex với nữ sinh 9X gây phẫn nộ - Ảnh 2
Clip sex của thầy giáo 8X và nữ sinh 9X là chủ đè nóng trong một nhóm Facebook.

Vụ việc này không phải mới đây, nhưng được một số người “đào mộ” và chia sẻ lại trong một nhóm đông thành viên trên Facebook. Đây là chủ đề nóng, thu hút hàng ngàn bình luận, trong đó không ít người đăng kèm link clip sex của thầy giáo 8X và nữ sinh 9X này.

Hiện có 4 clip sex của cặp thầy trò được chia sẻ trên mạng, song một số kẻ xấu lợi dụng chuyện này đăng link giả để dẫn những ai ham hố vào website chứa mã độc

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT