Thất kinh phát hiện 2 vợ chồng chết trong ngôi nhà còn bật tivi, nghi bị sát hại cướp tài sản

Xã hội 08/01/2018 13:52

Qua khám nghiệm, công an xác định 2 vợ chồng ông S. – bà Đ. có vết thương trên đầu nghi bị tác động bởi ngoại lực, tủ trong nhà có dấu hiệu bị cạy phá. Nhận định ban đầu, có thể là vụ giết người cướp tài sản.

Ngày 8/1, Công an huyện Thống Nhất phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đang tổ chức khám nghiệm pháp y, điều tra nghi án giết 2 vợ chồng để cướp tài sản xảy ra tại khu vực.


Thông tin ban đầu, khoảng 19h ngày 7/1, một số người dân đến nhà vợ chồng ông Nguyễn Văn S. và vợ là bà Lâm Ngọc Đ. (cùng 58 tuổi, ngụ xã Xuân Thiện, huyện Thống Nhất) để chơi thì phát hiện cửa bị khoá, gọi cửa vẫn không thấy vợ chồng ông bà trả lời. 

Thất kinh phát hiện 2 vợ chồng chết trong ngôi nhà còn bật tivi, nghi bị sát hại cướp tài sản - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Nghi ngờ, mọi người nhìn vào trong thì thấy tivi vẫn mở, cạnh đó là vợ chồng ông S. – bà Đ. nằm bất động. Thấy thế, mọi người báo cho công an địa phương.

Nhận tin báo, Công an huyện Thống Nhất phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai có mặt phong toả, phá cửa vào bên trong thì cả 2 vợ chồng đã tử vong từ trước.

Thất kinh phát hiện 2 vợ chồng chết trong ngôi nhà còn bật tivi, nghi bị sát hại cướp tài sản - Ảnh 2
Người dân tập trung theo dõi vụ việc

Qua khám nghiệm, thi thể vợ chồng ông S. – bà Đ. có dấu hiệu trương phình, trên đầu các nạn nhân có vết thương nghi bị tác động bởi ngoại lực. Tủ đựng đồ, tủ để quần áo đều có dấu hiệu bị cạy phá, lục soát. Công an nhận định đây là vụ án giết người, cướp tài sản. Căn nhà ông S. nằm trong khu vực rẫy vắng vẻ. Tháng trước, cặp vợ chồng 58 tuổi tổ chức đám cưới cho con ruột.

 Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.
 

Tài xế xe ôm bị cướp táo tợn ở chỗ vắng

Tài xế xe ôm công nghệ đi tới chỗ vắng thì vị khách yêu cầu dừng để đi vệ sinh. Bất ngờ, người này rút hung khí nhọn tấn công anh H khiến bị thương rồi cướp xe tẩu thoát.

TIN MỚI NHẤT