Thanh niên giết người ở Sài Gòn rồi ra Hà Nội đầu thú

Xã hội 27/04/2018 06:28

Sau va chạm giao thông, mặc dù không gây thiệt hại nhóm của Tuấn vẫn đuổi theo để "nói chuyên" rồi dùng dao đâm chết nạn nhân. Gây án xong, Tuấn trốn ra Hà Nội rồi đến công an đầu thú.

Ngày 26/4, Công an quận Phú Nhuận (TP. HCM) đang tạm giữ đối tượng Phạm Anh Tuấn (32 tuổi) để điều tra về hành vi giết người. 

Trước đó ngày 23/4, anh Huy và bạn tên Sơn (cùng 27 tuổi) điều khiển hai xe máy lưu thông đường Phan Đăng Lưu, hướng từ ngã tư Phú Nhuận về Bà Chiểu. Khi đến đoạn thuộc phường 7 quận Phú Nhuận thì hai nam thanh niên trên va quẹt xe với 4 thanh niên khác, trong đó có Tuấn. 

Thanh niên giết người ở Sài Gòn rồi ra Hà Nội đầu thú - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Sau va chạm giao thông, mặc dù không gây thiệt hại nhóm của Tuấn vẫn đuổi theo để "nói chuyện". Khi anh Huy và bạn đến trước số nhà 51 đường Phan Đăng Lưu (quận Phú Nhuận) thì bị nhóm của Tuấn đạp ngã xe rồi xông vào đánh. 

Thấy bị đánh bất ngờ, Huy lấy dao từ trong người "tự vệ" trước nhóm của Tuấn. Tuy nhiên, nhóm của Tuấn đoạt được dao rồi đâm nhiều nhát vào người Huy khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu. 

Sau khi gây án, Tuấn bỏ trốn ra Hà Nội rồi vài ngày sau ra công an đầu thú. Nhận được tin từ công an TP. Hà Nội, công an TP. HCM đã tiến hành di lý nghi can về để điều tra.

 

Quá khứ bất hảo của đối tượng giết người nhét vào bao tải phi tang: Ăn chơi lêu lổng, thường xuyên trộm cắp bạo hành vợ

Đối tượng sát hại nam thanh niên 22 tuổi rồi nhét vào bao tải phi tang ngoài bãi rác được nhận định là kẻ ăn chơi lêu lổng, thường xuyên bạo hành vợ, hay bồ bịch, trộm cắp và vừa mãn hạn tù.

TIN MỚI NHẤT