Thanh niên đâm chết bạn gái 17 tuổi từng vay tiền mọi người vì muốn tổ chức đám cưới

Xã hội 29/04/2018 06:19

Đạt và T. đã yêu nhau từ trước Tết và xác định sẽ cưới nhau, tuy nhiên khi đối tượng vừa sang Trung Quốc làm ăn được 1 tháng thì bạn gái ở nhà đã có bạn trai mới khiến Đạt cay cú.

Nữ sinh nhiều lần bị chặn đường để níu kéo tình cảm

Sáng 28/4, gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Lệ T. (SN 2001, trú tại xã Tân Mộc, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đã hoàn tất tang lễ cho con gái mình. Mẹ nạn nhân khóc ngất trước bàn thờ con gái. 

Bố mẹ T. có 2 người con, T. là con thứ 2. Anh trai nạn nhân (SN 1996) cho biết đối tượng và em gái mình đã yêu nhau từ trước tết. T. cũng đã nhiều lần dẫn Đạt về nhà chơi, tuy nhiên diễn biến tình cảm như thế nào thì anh của T. không rõ. 

Thanh niên đâm chết bạn gái 17 tuổi từng vay tiền mọi người vì muốn tổ chức đám cưới - Ảnh 1

Sáng 28/4, gia đình đã hoàn tất tang lễ cho em T.

 "Cách đây 1 tuần, nó (đối tượng Đạt) đã kề dao vào cổ em gái tôi đe dọa, nó cướp điện thoại của T., tôi cũng không rõ mục đích là gì. Sau đó gia đình tôi đã phải sang nhà nói chuyện với gia đình nó. Nói rõ ràng việc hai đứa không còn quan hệ tình cảm với nhau. Thế nhưng sau đó nó vẫn nhiều lần chặn đường em gái tôi đi học rồi cuối cùng xảy ra chuyện như thế".

Phía gia đình T. cho biết, cũng không trách cứ gì nhà Đạt vì đây là điều không ai mong muốn. Tuy nhiên từ hôm qua (27/4) đến nay chưa thấy một ai bên gia đình Đạt sang thăm hỏi. 

Thanh niên đâm chết bạn gái 17 tuổi từng vay tiền mọi người vì muốn tổ chức đám cưới - Ảnh 2

Đối tượng Lê Quốc Đạt.

Liên quan đến vụ việc, anh Hoàng Văn Thế, cậu của đối tượng Đạt cho biết vì gia đình quá nghèo, chưa gom được tiền phúng điếu nên chưa sang thăm gia đình nạn nhân được. 

Nam thanh niên từng vay tiền vì muốn tổ chức đám cưới với bạn gái

Anh Thế cho biết gia đình anh đã từng rất mừng khi nghe nói Đạt và T. có ý định cưới nhau, không ngờ Đạt chỉ mới đi làm ăn không lâu thì T. đã có bạn trai mới. Gia đình đã khuyên can cháu của mình nhiều lần nhưng vì ít học, ít hiểu biết nên y đã gây nên vụ án kinh hoàng. 

Thanh niên đâm chết bạn gái 17 tuổi từng vay tiền mọi người vì muốn tổ chức đám cưới - Ảnh 3

Khu vực cổng trường nơi xảy ra án mạng.

 "Trước khi đi Trung Quốc Đạt đã nói là sẽ gom tiền để về cưới, một tháng trước nó cũng hỏi vay tiền để lo chuyện cưới xin. Gia đình tôi cảm thấy may mắn lắm vì hoàn cảnh như thế mà có người thương yêu cháu mình, ai cũng vui vẻ bằng lòng cho vay. Thế nhưng vay xong cháu lại mang tiền trả lại làm mọi người thấy lo lắng, không ngờ lại xảy ra chuyện như thế", anh Thế nói.

Thanh niên đâm chết bạn gái 17 tuổi từng vay tiền mọi người vì muốn tổ chức đám cưới - Ảnh 4

Nhà của đối tượng Đạt tại Bắc Giang.

 Gia đình cho biết từ khoảng 1 tuần nay, Đạt luôn tỏ ra bực tức vì bị người yêu "cắm sừng", lúc đang yêu Đạt thì nạn nhân đã công khai tình cảm với một người khác và có những lời lẽ thách thức. 

Cộng thêm chuyện bác sỹ kết luận Đạt bị bệnh tim nên đối tượng tỏ ra chán nản. 3 ngày trước khi xảy ra vụ việc, T. đã sang nhà Đạt và nói rằng gặp nhau lần cuối. Có thể vì những lý do đó mà đối tượng nghĩ quẩn, tìm đến rượu chè rồi không làm chủ được hành vi dẫn đến án mạng. 

Hiện tại Đạt đang bị công an Bắc Giang tạm giữ. 

 

Như tin đã đưa trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 27/4, tại một quán ăn nhanh trước cổng trường THPT Tứ Sơn, Lục Nam, Bắc Giang đã xảy ra một vụ án mạng. Nữ sinh Nguyễn Thị Lệ T. (SN 2001, trú tại xã Tân Mộc, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang), học lớp 11 trường THPT Tứ Sơn bị bạn trai cũ là Lê Quốc Đạt (SN 2000, trú tại xã Vô Tranh, huyện Lục Nam) bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát. Vết đâm quá nặng khiến nữ sinh này tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Đạt đã ra đầu thú, lực lượng công an cũng đã đến hiện trường khám nghiệm, điều tra. Trước khi gây án, đối tượng đã lên mạng facebook thể hiện tâm trạng chán nản, buồn bã, tiếc nuối như: "Ai trả lại tôi những tháng ngày nói cười vui vẻ, con tim này nhức nhối quá"; "Cuộc đời không như là mơ"…

 

Hung thủ giết nữ sinh Bắc Giang bị chém trước ngày gây án

Hung thủ giết chết nữ sinh Bắc Giang ngày 27/4 Lê Quốc Đạt từng bị chém trước ngày gây án.

TIN MỚI NHẤT