Thanh niên bẻ khóa xe máy nhanh như chớp bị ‘hiệp sĩ’ tóm gọn

Xã hội 12/11/2017 12:36

Anh Phú vừa quay lưng vào trụ ATM để rút tiền thì bị thanh niên lao tới bẻ khóa, trộm mất xe máy mới mua. Nghi can chạy trốn nhưng bị các “hiệp sĩ” truy đuổi, tóm gọn.

Ngày 12/11, Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã giao Nguyễn Công Dũng (26 tuổi) và Phạm Xuân Dũng (34 tuổi) cùng ngụ huyện Yên Thành, Nghệ An, cho Công an phường Mỹ Phước (thị xã Bến Cát, Bình Dương) điều tra về hành vi Trộm cắp tài sản.

Thanh niên bẻ khóa xe máy nhanh như chớp bị ‘hiệp sĩ’ tóm gọn - Ảnh 1
Hai nghi can (vòng tròn đỏ) bị các "hiệp sĩ" bắt giao công an. Ảnh: T.H.

Theo điều tra ban đầu, vào 14h ngày 11/11, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng 5 thành viên của Đội phòng chống tội phạm phường Phú Hòa tổ chức tuần tra địa bàn. Khi đến khu phố 2, phường Phú Hòa thì nhóm phát hiện 2 thanh niên đi trên xe máy có biểu hiện nghi vấn nên bám theo.

Khi 2 thanh niên đi đến trước cổng một ngân hàng trên đường NA3 (khu công nghiệp Mỹ Phước 2, thị xã Bến Cát) thì một người đi bộ vào khu vực đặt máy ATM. Tại đây, người này dùng dụng cụ kim loại bẻ khóa xe máy hiệu Sirius của anh Phạm Quốc Phú rồi lấy cắp, phóng ra ngoài.

Lúc này, các “hiệp sĩ” vừa đến nên phóng xe truy đuổi. Thấy “hiệp sĩ” áp sát, thanh niên lái xe tang vật đạp vào xe máy của người truy đuổi làm 2 “hiệp sĩ” ngã xuống đường, bị thương nhẹ.


"Hiệp sĩ" đưa 2 nghi can về trụ sở công an. Ảnh: T.H.
Nghi can trộm cắp chạy được 3 km thì bỏ xe trên đường, chạy bộ và bị các “hiệp sĩ” bao vây, bắt gọn. Thanh niên đi cùng với nghi can trộm xe máy lái xe chạy hướng khác nhưng cũng bị bắt.

Tại cơ quan công an, 2 nghi can khai tên là Nguyễn Công Dũng (26 tuổi) và Phạm Xuân Dũng (34 tuổi). Dũng khai nhận là người trực tiếp phá khóa trộm xe tại điểm đặt máy ATM.

Thanh niên bẻ khóa xe máy nhanh như chớp bị ‘hiệp sĩ’ tóm gọn - Ảnh 2
Địa điểm xảy ra vụ trộm. Ảnh: Google Maps.

Đã tìm thấy nữ sinh xinh đẹp tặng hoa cho Tổng thống Mỹ Donald Trump

Được biết, cô bạn mặc áo dài vàng nổi bật tặng hoa cho ngài Donald Trump mới đây hiện đang là SV của Học viện Ngoại giao.

TIN MỚI NHẤT