Thanh Hóa: Hàng chục chiến sỹ công an nổ súng, vây bắt kẻ ngáo đá cầm lưỡi lê uy hiếp người phụ nữ

Xã hội 21/11/2017 06:12

Người đàn ông trong trạng thái ngáo đá tay cầm lưỡi lê xông vào một nhà dân, uy hiếp nhiều người. Nhận được thông tin, hàng chục chiến sỹ công an đã có mặt hiện trường nổ súng tóm gọi đối tượng này.

Tối 20/11, Công an Thành phố Thanh Hóa cho biết, đơn vị này vừa tiếp nhận đối tượng Lê Thanh Đức (SN 1974, trú tại phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) từ công an phường Đông Vệ để điều tra làm rõ hành vi chống người thi hành công vụ và gây rối trật tự công cộng.


Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 10h30 ngày 19/11, đối tượng Đức mang lưỡi lê, đeo khẩu trang, mặc áo khoác trùm đầu bất ngờ đột nhập vào căn nhà số 83, phố Lạc Long Quân (phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa).

Thanh Hóa: Hàng chục chiến sỹ công an nổ súng, vây bắt kẻ ngáo đá cầm lưỡi lê uy hiếp người phụ nữ - Ảnh 1
Hàng chục chiến sỹ công an cùng người dân vây bắt tên ngáo đá. Ảnh cắt từ clip.

Tại đây, Đức đe dọa mọi người và chốt cửa cố thủ trong nhà. Khi phát hiện Đức sơ hở, một số người đã bỏ chạy được ra ngoài. Tuy nhiên, trong nhà vẫn còn chị Lê Thị Hằng (SN 1987) bị mắc kẹt.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an phường Đông Vệ đã có mặt tại hiện trường, tuyên truyền, vận động Đức bỏ hung khí ra đầu thú. Không những không chấp hành, đối tượng Đức còn tuyên bố sẽ giết bất cứ ai lại gần. 

Lực lượng công an đã triển khai nhiều biện pháp nghiệp vụ như đánh lạc hướng đối tượng để đưa chị Hằng thoát ra ngoài. Sử dụng đạn hơi cay bắn vào phòng và phá cửa xông vào khống chế đối tượng. Tuy nhiên, Đức lại hung hãn cầm lưỡi lê đâm liên tục về phía lực lượng công an khiến lực lượng công an phải nổ súng cảnh cáo. 

Thanh Hóa: Hàng chục chiến sỹ công an nổ súng, vây bắt kẻ ngáo đá cầm lưỡi lê uy hiếp người phụ nữ - Ảnh 2
Đối tượng bị cơ quan công an nổ súng tóm gọn. Ảnh chụp màn hình.

Dù lực lượng công an phải nổ súng cảnh cáo nhưng đối tượng Đức vẫn tiếp tục cầm lưỡi lê lao thẳng vào lực lượng vây bắt. Trước tình huống nguy hiểm, lực lượng công an đã phải nổ súng bắn vào chân đối tượng khiến đối tượng này bị thương. Sau đó khống chế, tước vũ khí và đưa Đức đi sơ cứu tại Bệnh viện.

 
Được biết, đối tượng Lê Thanh Đức là đối tượng nghiện ma túy, đã nhiều lần vào đe dọa, "xin đểu" tiền của người dân khu vực. Thời điểm xảy ra vụ việc, đối tượng Đức có biểu hiện ngáo đá.

Những vụ ngáo đá hài hước nhất xứ Việt

Dùng chất kích thích quá liều khiến nhiều người không điều khiển được hành vi của mình dẫn tới những tình huống phạm tội, và trong đó có rất nhiều tình huống bi hài đã xảy ra khiến nhiều người cười ra nước mắt.

TIN MỚI NHẤT