Tên trộm dùng kim tiêm đe dọa lây nhiễm HIV để tẩu thoát

Xã hội 12/11/2017 05:58

Sau khi lấy trộm tài sản bị chủ nhà phát hiện đuổi theo, đối tượng đã dùng kim tiêm đe dọa lây nhiễm HIV cho người này rồi tẩu thoát.

Thông tin về vụ án này, sáng nay ngày 11-11 Công an huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang cho biết đã bắt tạm giam Lý Kim Hữu, 35 tuổi  ngụ phường Vĩnh Bảo, TP. Rạch Giá về hành vi trộm cắp tài sản.

 

Là đối tượng nghiện lâu năm, để có tiền thỏa mãn cơn nghiện, Hữu nãy sinh ý định đi trộm để kiếm tiền mua ma túy sử dụng.

Tên trộm dùng kim tiêm đe dọa lây nhiễm HIV để tẩu thoát - Ảnh 1

Đối tượng Lý Kim Hữu.

Theo đó, vào khoảng 9 giờ ngày 6-10, khi đi qua cửa hàng bán vật tư nông nghiệp của anh Dương Anh Đức, ở xã Đông Thạnh, huyện An Minh, phát hiện không người trông coi nên y đã lẻn vào lấy trộm 2 môtơ điện trị giá gần 10 triệu đồng rồi lên xe bỏ chạy.

 Anh Đức phát hiện đuổi theo thì bị Hữu dùng kim tiêm đe dọa sẽ chích vào người lây truyền HIV. Sợ đối tượng manh động nên anh Đức đành bỏ cho tên trộm cùng tang vật chạy thoát.

 Qua hình ảnh camera thu được của đối tượng, Công an huyện An Minh đã nhanh chóng bắt giữ Hữu, được biết đây là đối tượng từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và mua bán trái phép chất ma túy vừa ra tù.

Lời khai lạnh lùng của nghi phạm ra tay sát hại người phụ nữ chạy xe ôm để cướp tài sản

Tại cơ quan công an, hung thủ khai nhận đã gặp nạn nhân yêu cầu chở lên thị xã Yên Phổ. Khi đến khu vực vườn cây Bệnh viện Quân y 91, lợi dụng lúc vắng vẻ, đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân rồi lấy tài sản đi bán.

TIN MỚI NHẤT