Tạt nước sôi khi chồng đang ngủ để trị tội hay nhậu

Xã hội 07/03/2018 15:28

Đợi đến khuya khi chồng ngủ say, người vợ dùng ấm nước sôi tạt thẳng vào người, khiến chồng và con gái bị phỏng nặng.

Ngày 7-3, Công an huyện Đạ Huoai (Lâm Đồng) cho biết đã triệu tập chị Lê Thị H. (ngụ thôn 5, xã Đạ P’Loa, huyện Đạ Huoai) để lấy lời khai ban đầu làm rõ hành vi tạt nước sôi khiến anh Đ. V. H. (chồng chị H.) và con gái bị phỏng nặng. Hiện anh H. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) trong tình trạng nguy kịch. Riêng con gái bị phỏng ở vai và tay trái.

Tạt nước sôi khi chồng đang ngủ để trị tội hay nhậu - Ảnh 1
Anh H. bị phỏng nặng trong tình trạng nguy kịch phải chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM điều trị.

 Thông tin ban đầu, vào tối 5-3, anh H. đi uống rượu về say rồi lời qua tiếng lại với vợ. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn (có 4 người con nhỏ tuổi từ 2 - 9), nhưng thấy chồng suốt ngày rượu chè say sưa khuyên mãi không được nên chị H. ấm ức.

Đến khoảng 1 giờ sáng 6-3, khi anh H. đang ngủ say, chị H. đã dùng ấm nước sôi nấu sẵn tạt lên người chồng. Lúc này, con gái chị H. (9 tuổi) đang ngủ bên cạnh bố cũng bị nước sôi làm phỏng. Sau khi sự việc xảy ra, anh H. và con đã được người dân chuyển tới Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu sau đó chuyển xuống Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ông Huỳnh Ngọc Thành, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng, cho biết bệnh nhân H. được chẩn đoán phỏng độ 2, chiếm 40% cơ thể.

Tại cơ quan công an, chị Lê Thị H. đã khai nhận toàn bộ hành vi tạt nước sôi vào người chồng. Tuy nhiên, do đang chăm sóc 3 con nhỏ nên cơ quan điều tra cho chị tại ngoại.

Nhờ chồng bế con nhưng bị tát sấp mặt, vợ tung đòn võ đánh chồng bầm dập gây tranh cãi mạng

Bận rửa chén trong bếp nên người vợ trẻ nhờ chồng bế con, khi đó đang nằm ngủ trên thảm nhà. Thế nhưng, thay vì giúp đỡ vợ, do cau có khi chơi game thua, người đàn ông này lại thẳng tay tát vào mặt vợ mình.

TIN MỚI NHẤT