Tạt nguyên nồi nước sôi vào mặt bà bầu 5 tháng chỉ vì tranh chấp mặt bằng buôn bán

Xã hội 12/02/2017 06:11

Trong lúc ra can ngăn vụ ẩu đả tại quán ốc của mẹ đẻ đang bán, chị N.T.B.V (28 tuổi, đang có bầu tháng thứ 5) đã bị người trong cửa hàng kinh doanh đồ gỗ tạt nguyên nồi nước sôi lên mặt khiến chị bị bỏng nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Vụ việc xảy ra vào chiều ngày 7-2 tại quán ốc đường Phan Chu Trinh, P.2, quận Bình Thạnh. Theo thông tin ban đầu trong đơn tố cáo của nạn nhân, bà N.T.B.Thủy (62 tuổi, quê Quảng Ngãi) thuê mặt bằng để bán ốc trên đường Phan Chu Trinh (Q.Bình Thạnh) thì xảy ra mâu thuẫn với bà Vân (chủ cửa hàng kinh doanh đồ gỗ sát bên).

Cho rằng việc bà Thủy bán ốc gây ảnh hưởng đến công việc làm ăn của tiệm gỗ nên bà Vân cho nhiều người gây sự, uy hiếp quán ốc nhà bà Thủy. Trong lúc hai bên xảy ra xô xát, thấy mẹ và chị dâu bị đánh, chị V. mang bụng bầu 5 tháng tới can ngăn.

Tạt nguyên nồi nước sôi vào mặt bà bầu 5 tháng chỉ vì tranh chấp mặt bằng buôn bán - Ảnh 1
Chị V. bị bỏng toàn bộ bên trái mặt.

Trong lúc tìm cách cứu mẹ thì chị V. bị nguyên một nồi nước sôi của ông Liêm (người nhà bà Vân) tạt thẳng vào mặt gây bỏng nặng, phải chuyển đến viện điều trị.

Qua kết luận ban đầu của bác sĩ bệnh viện Trưng Vương (Q.10), chị V bị bỏng 8% độ 2-3n ở mặt, cổ, gáy, ngực, bàn tay trái khi chị V có thai ở tuần thứ 21. Hiện tại sức khỏe của chị V vẫn còn yếu, các vết thương trên mặt đau rát, chị rất khó trong việc vệ sinh, chữa trị. Dù đã 4 ngày trôi qua nhưng tâm lý chị V vô cùng hoảng loạn, không ăn không ngủ vì ám ảnh tai nạn.

Tạt nguyên nồi nước sôi vào mặt bà bầu 5 tháng chỉ vì tranh chấp mặt bằng buôn bán - Ảnh 2

Theo đơn tố cáo, quán ốc nhỏ của bà Thủy vừa mở kinh doanh hôm 6-2 thì bị người nhà bà Vân gây sự, đập đổ ngay sau đó 1 ngày.

Chị V. cho biết từ khi xảy ra vụ việc, chị không dám ra ngoài để nhìn mọi người, chị cảm thấy đáng sợ với khuôn mặt hiện tại. Chị nghẹn ngào: "Cứ mỗi lần nhìn vào gương là em bật khóc, em không dám nhìn mặt chồng của mình nữa…Cho dù vết thương có đau rát cỡ nào em cũng cam chịu được", nói đến đây chị V. liền bật khóc.

Tạt nguyên nồi nước sôi vào mặt bà bầu 5 tháng chỉ vì tranh chấp mặt bằng buôn bán - Ảnh 3
Đã 4 ngày sau khi bị tạt nước sôi, những vết bỏng của chị vẫn phồng rột, đau rát.

Bà Thủy, mẹ ruột của chị V. cho biết: "Vì kế mưu sinh, tôi mới thuê mặt bằng để đứa con gái út cùng thằng cháu trai bán ốc kiếm sống. Ai ngờ mới khai trương hôm 6-2 thì ngày hôm sau con V. lại gặp nạn?".

Vốn là người dân quê từ Quảng Ngãi vào Sài Gòn lập nghiệp, cả gia đình bà Thủy sống dựa vào việc mua gánh bán bưng. Chị V. may mắn có được một công việc làm ổn định, là nguồn thu nhập chính của gia đình để đỡ đần gia đình mẹ đẻ.

Tạt nguyên nồi nước sôi vào mặt bà bầu 5 tháng chỉ vì tranh chấp mặt bằng buôn bán - Ảnh 4
Chị V. muốn nhanh chóng khỏi vì còn đứa con nhỏ trong bụng.

Chị chia sẻ: "Giờ em chỉ biết mình phải cố gắng vì con mà sống, nếu đứa bé thấy được khuôn mặt đáng sợ của mẹ nó lúc này thì cũng không dám nhìn em. Em chỉ mong vết thương mau chóng lành, để em có thể quay trở lại làm việc, chứ kéo dài thế này gia đình em lấy gì để sinh sống".

Tạt nguyên nồi nước sôi vào mặt bà bầu 5 tháng chỉ vì tranh chấp mặt bằng buôn bán - Ảnh 5
Trong đơn thuốc của bác sĩ kê cho chị V. xác định chị bị bỏng 8% cơ thể.

Hiện vụ việc đã được gia đình chị V làm đơn tố cáo gia đình bà Vân, gởi lên công quan P.2, quận Bình Thạnh để chờ cơ quan chức năng điều tra, làm sáng tỏ vụ việc. Hiện cơ quan công an đang điều tra, làm rõ, truy tìm kẻ tạt nước sôi chị Vân. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT