“Tâm sự” với người yêu 12 tuổi, nam thanh niên ngậm trái đắng

Xã hội 22/10/2017 05:32

Phú điều khiển xe môtô chở N. đến quán nước sân vườn “Vườn sơ ri”, để tâm sự, tại đây cả hai đã quan hệ tình dục với nhau.

Ngày 20-10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Vĩnh Phú (21 tuổi, ngụ ấp Phú Thượng 2, xã Kiến An, huyện Chợ Mới) về tội “Giao cấu với trẻ em”.

“Tâm sự” với người yêu 12 tuổi, nam thanh niên ngậm trái đắng - Ảnh 1
Đối tượng Phú.

Theo thông tin từ Cơ quan điều tra, Phú và em D.T.H.N. (12 tuổi, ngụ ấp Thạnh An, xã Tân Long, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) có quan hệ tình cảm với nhau từ trước.

Nên tối 3-10, Phú điều khiển xe môtô chở N đến quán nước giải khát “Vườn sơ ri” (ấp Thị 2, thị trấn Chợ Mới, huyện Chợ Mới) để tâm sự. Tại đây, cả hai đã quan hệ tình dục với nhau.

Đến khoảng 22h cùng ngày, không thấy con gái về nhà, gia đình của N. có điện thoại cho Phú tìm, nhưng cả hai vẫn không về mà rủ nhau đi thuê nhà trọ để tiếp tục “tâm sự”.

Đến sáng hôm sau (4-10), gia đình của N phát hiện Phú va N đi chung với nhau nên tố cáo Phú đến cơ quan Công an huyện Chợ Mới.

Phú bị bắt ngay sau đó để phục vụ điều tra.

Đòi nợ vợ không được, đâm chồng trọng thương

Khi đến nơi, Giang đậu xe đứng ngoài, Quí vào nhà tìm bà Nhanh đòi nợ, nhưng chỉ gặp được chồng bà Nhanh. Sau một hồi lời qua tiếng lại, Quí dùng dao bấm đâm hai nhát vào chồng bà Nhanh, rồi lên xe Giang bỏ trốn…