Tạm giữ 2 cô giáo trường tư thục Mầm Xanh bạo hành trẻ gây chấn động

Xã hội 30/11/2017 09:06

Công an quận 12, TP.HCM cho biết, đang tiến hành tạm giữ 2 bảo mẫu là Nguyễn Thị Đào (23 tuổi) và Phạm Như Quỳnh (18 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) để điểu tra làm rõ về hành vi bạo hành trẻ em.

Ngày 30/11, Công an quận 12, TP.HCM cho biết, hiện 2 bảo mẫu là Nguyễn Thị Đào (23 tuổi) và Phạm Như Quỳnh (18 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) đang bị tạm giữ để điều tra về liên quan đến vụ bạo hành trẻ em tại cơ mầm non tư thục Mầm Xanh.

Theo đó, bảo mẫu Đào đến công an trình diện vào tối 29/11. Bước đầu, bảo mẫu Đào khai do đi công tác ở xa nên không hay biết sự việc.

Tạm giữ 2 cô giáo trường tư thục Mầm Xanh bạo hành trẻ gây chấn động - Ảnh 1

Tạm giữ 2 cô giáo trường tư thục Mầm Xanh bạo hành trẻ gây chấn động - Ảnh 2
Hai bảo mẫu tại cơ quan công an

Mới đây, Đào về nhà thì xem trên tivi mạng phát hiện hình ảnh của mình và chủ cơ sở là bà Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1974, quê tỉnh Lâm Đồng, trú phường Hiệp Thành, quận 12, TPHCM) bạo hành trẻ em.

Công an cho biết, bảo mẩu Đào đang mang thai. Sau khi bà Linh bị khởi tố bắt tạm giam vì lo sợ nên Đào đã tới công an phường Hiệp Thành, quận 12 trình diện khai báo. Riêng bảo mẫu Quỳnh cũng được Công an mời tới trụ sở để lấy lời khai, làm rõ vụ việc.

 
Sau khi lấy lời khai điều tra bước đầu, công an phường đã bàn giao bảo mẫu này cho Đội điều tra Tổng hợp Công an quận 12 tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Vụ cơ sở Mầm Xanh: Hầu hết trẻ sợ sệt, mất ngủ về đêm

Qua thăm khám sức khỏe, hầu hết trẻ được gửi tại cơ sở mầm non Mầm Xanh có biểu hiện sợ sệt, quấy khóc, mất ngủ về đêm.

TIN MỚI NHẤT