Tài xế xe ôm bị cướp táo tợn ở chỗ vắng

Xã hội 08/01/2018 06:15

Tài xế xe ôm công nghệ đi tới chỗ vắng thì vị khách yêu cầu dừng để đi vệ sinh. Bất ngờ, người này rút hung khí nhọn tấn công anh H khiến bị thương rồi cướp xe tẩu thoát.

Ngày 7-1, Công an quận 9 vẫn đang điều tra, truy xét một vụ dùng hung khí tấn công tài xế xe ôm công nghệ cướp xe một cách táo tợn vừa xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn H (SN 1996, tạm trú quận Thủ Đức).

 

Tài xế xe ôm bị cướp táo tợn ở chỗ vắng - Ảnh 1

Nơi xảy ra vụ việc vào rạng sáng 6-1

Thông tin ban đầu, trước đó, rạng sáng 6-1, anh H chạy xe máy mang BKS 38P1 - 406.61 đón một nam hành khách ở khu vực cầu vượt Linh Xuân, quận Thủ Đức. Hành khách này yêu cầu anh H chở về hướng Suối Tiên, quận 9.

Tài xế xe ôm bị cướp táo tợn ở chỗ vắng - Ảnh 2

Anh H chạy đến trường Cao Đẳng Xây Dựng TP.HCM cầu cứu bảo vệ

Khi anh H đang chở hành khách này đến một chỗ vắng người nằm trên đường số 11 thuộc phường Long Bình, quận 9, thì nam hành khách này yêu cầu anh H dừng xe để đi vệ sinh. 

Bất ngờ, người này rút hung khí thủ sẵn trong người ra đâm vào lưng anh H. Bị tấn công, anh H giơ tay lên đỡ thì đối tượng này tiếp tục đâm trúng tay.

Muốn bảo toàn tính mạng, anh H đã vứt xe máy bỏ chạy. Sau đó, đối tượng trên đã lấy xe máy của anh H bỏ trốn.

Sau khi xảy ra vụ việc, anh H chạy đến Trường Cao Đẳng xây dựng TP.HCM (cách hiện trường khoảng 100m) cầu cứu bảo vệ ở đây đồng thời trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận 9 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, truy xét vụ việc.

Giật giỏ xách trong đêm giao thừa, nhóm cướp bị đội hiệp sĩ truy đuổi, bắt giữ

Sau khi bị phát hiện cướp giật túi xách của người dân, các đối tượng phóng xe với tốc độ 130km/h hòng tẩu thoát, khi bị áp sát chúng tìm cách ép xe chống trả lại.

TIN MỚI NHẤT