Tài xế xe BMW đạp chết người giữa phố Sài Gòn

Xã hội 19/01/2017 11:03

Hành vi của tài xế xe BMW thể hiện tính côn đồ, xem thường pháp luật, dùng chân đạp vào vùng trọng yếu của cơ thể khiến nạn nhân tử vong sau đó.

Ngày 18-1, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố bị can Lê Long Trực (SN 1989, ngụ TP HCM) về tội “Giết người”.

Khoảng 11 giờ 30 ngày 13-1-2016, Lê Long Trực điều khiển xe BMW-X5 lưu thông trên đường Lê Lợi (quận 1) hướng từ Nhà hát TP về đường Pasteur.

Tài xế xe BMW đạp chết người giữa phố Sài Gòn - Ảnh 1
Chân dung tài xế côn đồ đánh chết người

Khi đến giao lộ Lê Lợi - Pasteur, Trực dừng xe do có tin hiệu đèn đỏ. Theo biển chỉ dẫn tại ngã tư này, xe mô tô được phép rẽ phải khi đèn đỏ nên anh Nguyễn Minh Triết lưu thông phía sau bấm còi.

Anh Triết dùng tay gõ vào kính xe, ra hiệu xin rẽ phải vào đường Pasteur. Trực nghe tiếng còi liền mở cửa xe, bước xuống lớn tiếng gây gổ và đánh anh Triết.

Lúc này, bạn anh Triết nhìn thấy nên can ngăn, ôm anh Triết kéo ra. Lợi dụng cơ hội này, Trực lao vào đấm 2-3 cái vào người anh Triết.

Được mọi người can ngăn, anh Triết cho xe rẽ phải vào đường Pasteur. Chạy được một đoạn, anh Triết nhìn thấy xe ô tô của Trực nên dùng chân đá vào hông xe rồi tăng ga vượt lên định bỏ chạy.

Trực tăng ga xe ô tô, khi đến trước khách sạn Rex (phường Bến Nghé, quận 1), Trực chủ động đụng vào xe máy của anh Triết, khiến anh Triết ngã xuống đường.

Xe BMW của Trực tiếp tục lao lên lề bên phải, đụng vào tường khách sạn mới dừng lại.

Lúc này, Trực xuống xe dùng chân đạp mạnh 2 cái vào bụng anh Triết trong khi anh đang nằm ngửa khiến anh Triết bất tỉnh.

Người dân thấy vậy liền chạy đến giữ Trực, không cho tiếp tục tấn công nạn nhân.

Anh Triết được người dân đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu đến ngày 26-1-2016 tử vong do đa chấn thương. Trong đó, đáng chú ý anh Triết bị dập phổi phải, gãy xương sườn…

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.