Tài xế xe bán tải lùi trúng khiến cụ bà tử vong có hơi men?

Xã hội 01/05/2018 19:50

Xác định vụ xe bán tải lùi trúng cụ bà đi xe đạp khiến nạn nhân tử vong có tính chất nghiêm trọng nên đã được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Nghệ An vào cuộc thụ lý điều tra.

Ngày 1/5, tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, do tính chất sự việc nghiêm trọng nên đã chuyển cho CSĐT Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục thụ lý, điều tra vụ tai nạn khiến 1 phụ nữ tử vong.

Tài xế xe bán tải được xác định là Đoàn Đình Sơn (trú tại Khối Vĩnh Quang, phường Đông Vĩnh, TP Vinh). Đây là đối tượng có "số má" trên địa bàn TP Vinh.

Được biết, vào thời điểm này trong hơi thở của tài xế Sơn có nồng độ cồn vượt mức cho phép. Tuy nhiên, vụ việc đang trong quá trình điều tra nên cơ quan công an chưa thể cung cấp thông tin chi tiết.

Tài xế xe bán tải lùi trúng khiến cụ bà tử vong có hơi men? - Ảnh 1

Hiện trường vụ va chạm khiến bà cụ tử vong

Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị L. (SN 1958, trú Khối 11, P. Quang Trung, TP Vinh). Vào sáng cùng ngày, gia đình đã tổ chức tang lễ cho người phụ nữ xấu số này.

Thông tin từ chính quyền địa phương, bà L. có 3 người con trai và đều có công ăn việc làm khá ổn định. Gia đình khá giả, từ trước đến nay chưa hề mâu thuẫn với ai.

"Chiều 30/4, các người con của bà L. trở về nên bà đạp xe đi chợ mua ít đồ về nấu ăn. Tuy nhiên khi đang qua đường thì xảy ra sự việc", một người thân cho hay.

Trước đó, chiều 30/4, trên mạng xã hội xuất hiện một video clip ghi lại cảnh một người đàn ông điều khiển chiếc xe ô tô bán tải đi vào phần đường ngược chiều qua ngã tư đường Quang Trung, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Nam tài xế này xuống xe và xảy ra cãi vã với tài xế lái chiếc ô tô màu đỏ đi đúng phần đường. Sau đó, bất ngờ người tài xế của xe bán tải đóng mạnh cửa chiếc xe màu đỏ rồi đi về xe của mình, cho xe lùi nhanh về phía sau.

Khi qua ngã tư, chiếc xe bán tải lùi trúng người phụ nữ đi xe đạp. Hậu quả khiến nạn nhân ngã xuống đường. Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân nhanh chóng đưa người phụ nữ đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, người này đã tử vong.

Sau khi video clip được đăng tải đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động coi thường tính mạng con người của tài xế ô tô bán tải.

 

Bị xe kẹp 3 cố tình tông trúng khi đang đi tuần tra trên đường cao tốc, 1 trong 2 chiến sĩ CSGT đã qua đời

Do vết thương quá nặng, một trong hai chiến sỹ CSGT bị tài xế xe máy tông trên tuyến đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên vào sáng nay đã tử vong tại bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT