Tài xế sát nhân chạy lấn làn đâm chết người đàn ông: Nhân chứng kể phút ám ảnh

Xã hội 06/02/2018 06:23

Nhiều nhân chứng cho biết đoạn đường xảy ra tai nạn rất nhỏ, hẹp và không có đèn đường nhưng các tài xế lại chạy rất ẩu khiến tai nạn thường xuyên xảy ra.

2 ngày sau sự việc đau lòng xảy ra, những người chứng kiến sự việc vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường Nguyễn Ảnh Thủ (huyện Hóc Môn, TP.HCM).

Khoảng 20h30 ngày 3/2, chị Nguyễn Thị Duyên đang ngồi trong nhà thì nghe một tiếng động mạnh.

Lúc chị Duyên chạy ra thì thấy một người đàn ông lớn tuổi đã chết, khuôn mặt bị biến dạng. Gần đó, một người phụ nữ lớn tuổi khác đang ngồi co ro, sợ hãi.

"Tôi thấy thế sợ quá chạy vô trong nhà luôn chứ không dám ra nữa, nghe đâu tài xế bỏ chạy lên một đoạn mấy trăm mét bị người ra đuổi theo giữ lại. Người ta đến xem đông quá trời, đến khoảng 10h hay 11h tối là công an dọn hiện trường xong. Tôi ám ảnh không ngủ được luôn", chị Duyên cho biết.

Cũng theo chị, tuyến đường Nguyễn Ảnh Thủ rất nhỏ và hẹp, tuy nhiên mỗi ngày lưu lượng phương tiện, đặc biệt là các xe tải lớn, container chạy qua đây rất nhiều. Những xe này không chỉ chạy nhanh, ẩu mà còn bấm còi inh ỏi gây mất trật tự.

Tài xế sát nhân chạy lấn làn đâm chết người đàn ông: Nhân chứng kể phút ám ảnh - Ảnh 1
Hiện trường sự việc người đàn ông bị cán chết khi leo lên vỉa hè tránh container.

"Bữa trước tôi đi làm về, tôi chạy hướng từ Lê Văn Khương về đây mà xe container nó ép mấy lần vào lề. Có hôm tí nữa tôi bị cuốn vào gầm xe rồi, may là tôi phóng lên lề kịp. Mới mấy bữa trước khi tai nạn xảy ra, cách đây 1 đoạn cũng có xe container cán chết người", chị Duyên nói thêm.

Đồng quan điểm với chị Duyên, anh Nguyễn Văn Sơn (26 tuổi) cho rằng đường Nguyễn Ảnh Thủ là cung đường tử thần vì chỉ vài ngày lại có một vụ tai nạn xảy ra. 

Anh Sơn kể: "Tối đó tôi đi về thì thấy đông người tập trung phía trước nhà, lúc đầu còn tưởng đám nhậu xỉn đánh nhau, lúc sau mới biết tai nạn.

Nghe nói là chú đó đang chạy thì bị xe container ép sát nên leo lên vỉa hè để tránh, nhưng do tuổi già nên tay lái yếu, bậc lên xuống lại cao nên mới bị trượt ngã xuống.

Lúc chú đó vừa ngã xuống thì container vừa tới cán qua. Một lúc sau thì 2 con của chú đến khóc quá trời, còn vợ chú đó thì ngồi mất hồn chỗ lề đường luôn.

 
Xe container thì không biết tai nạn nên chạy tiếp một đoạn thì bị mấy người đi đường đuổi theo, tài xế mới tấp xe vào lề quay lại hiện trường.

Nếu nói xe container lấn làn thì không phải vì đường chỉ có 2 làn, nó không lấn qua làn ngược lại. Nhưng đường này nhỏ, hẹp, nếu 1 chiếc container và xe máy đi song song thì xe máy phải đi sát vào lề."

Cũng theo anh Sơn, đường Nguyễn Ảnh Thủ một khi đã tai nạn thì sẽ dẫn đến chết người hoặc bị thương rất nặng. Các vụ tai nạn cũng thường xảy ra vào buổi chập tối, khi tầm nhìn của hầu hết tài xế đều hạn chế.

Đặc biệt, đường Nguyễn Ảnh Thủ dù là tuyến huyết mạch nối khu công nghiệp Tân Thới Hiệp với Quốc lộ 22, nút giao quan trọng giữa quận 12 và huyện Hóc Môn nhưng lại không có đèn đường.

Tài xế sát nhân chạy lấn làn đâm chết người đàn ông: Nhân chứng kể phút ám ảnh - Ảnh 2
 Anh Nguyễn Văn Sơn kể  lại sự việc.

"Chỉ có một đoạn ngắn gần Lê Văn Khương có đèn đường thôi, còn lại từ đó về đây chủ yếu nhờ đèn nhà dân thắp sáng mới thấy, có đoạn còn tối thui", anh Sơn nói thêm.

Liên quan đến vụ tai nạn, chiều 5/2, trung tá Võ Quốc Bảo, Đội trưởng Đội tổng hợp công an huyện Hóc Môn cho biết, thông tin ban đầu công an nắm được thì vào tối ngày 3/2, ông Lê Văn Nội (67 tuổi) chạy xe máy mang BKS 60B1- 564.71, phía sau chở theo một phụ nữ.

Khi đến đường Nguyễn Ảnh Thủ, đoạn gần ngã 3 Nước Đá thì bị container mang BKS 51C - 667.54 chạy cùng chiều từ phía sau tông trúng.

Cú tông mạnh khiến ông Nội bị bánh xe container cán chết tại chỗ, người phụ nữ ngồi phía sau chỉ bị thương nhẹ. Sau tai nạn, tài xế container cho xe chạy tiếp rồi bị người dân truy đuổi, giữ lại.

Theo Trung tá Bảo, việc tài xế sau khi gây tai nạn chết người thường rời hiện trường vì sợ người nhà nạn nhân không giữ được bình tĩnh, có thể xảy ra việc ngoài ý muốn.

"Hiện vụ việc chúng tôi vẫn đang tiến hành giải quyết, điều tra nên chưa thể cung cấp nhiều thông tin. Khi nào điều tra xong, chúng tôi sẽ thông tin cụ thể hơn", Trung tá Bảo nói.

Người Hà Nội nuôi chó, mèo phải đăng ký với chính quyền

TP Hà Nội yêu cầu chủ vật nuôi phải thực hiện đăng ký việc nuôi chó, mèo với UBND xã, phường, thị trấn; xích, nhốt hoặc giữ trong khuôn viên gia đình.

TIN MỚI NHẤT