Tài xế nhồi nhét 80 người trên chiếc xe 46 chỗ về quê ăn tết

Xã hội 14/02/2018 05:34

Tài xế khai do lợi nhuận ngày tết cao nên cứ có khách là bắt lên chứ không biết bên trong xe đã có bao nhiêu người.

Ngày 13/2, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết vừa phát hiện xe khách BKS 43B-027.67 thuộc nhà xe Sơn Đen do tài xế Hồ Sơn Lâm (trú Đà Nẵng) điều khiển theo hướng Nam - Bắc có hành vi nhồi nhét khách.

Theo đó, tổ tuần tra số 1 CSGT Thừa Thiên - Huế đang làm nhiệm vụ trên Quốc lộ 1A đoạn qua xã Lộc Điền (huyện Phú Lộc) thì phát hiện chiếc xe trên có nhiều nghi vấn. Lực lượng chức năng đã ra hiệu lệnh cho tài xế dừng xe để kiểm tra.

Lúc này, CSGT phát hiện trên xe có đến 80 hành khách chưa kể tài xế và phụ lái, trong khi xe chỉ chở tối đa 46 người. Chiếc xe vi phạm sau đó được yêu cầu di chuyển về bến xe phía Nam Thừa Thiên - Huế để giải quyết.

Tài xế nhồi nhét 80 người trên chiếc xe 46 chỗ về quê ăn tết - Ảnh 1
Tài xế Lâm thừa nhận sai phạm.

Tại đây, tài xế Hồ Sơn Lâm đã thừa nhận hành vi vi phạm chở quá số người quy định. Lâm cho biết do nhu cầu của người dân đi tuyến Đà Nẵng - Lao Bảo (Quảng Trị) rất lớn và lợi nhuận cao nên cứ có khách là bắt lên cho đến khi bị phát hiện chứ không biết trên xe có bao nhiêu người.

 
CSGT Thừa Thiên - Huế đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 29 triệu đồng và tước giấy phép lái xe của tài xế 60 ngày. Nhà xe Sơn Đen cũng phải chịu mọi chi phí bố trí xe khác để hành khách tiếp tục hành trình.

Hà Nội: Xỏ dép Gucci 24 triệu đi làm móng, ra về cô gái tá hỏa khi hàng hiệu bỗng "biến" thành... dép tổ ong

Cô gái trẻ làm móng ra về thì tá hỏa phát hiện đôi dép Gucci 24 triệu của mình để trước cửa đã không cánh mà bay, thay vào đó lại là đôi dép tổ ong chuẩn kiểu đi trong nhà tắm của 1 chị gái "không may" để lại.

TIN MỚI NHẤT