Tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên trong rừng

Xã hội 18/03/2018 06:36

Trong lúc đưa bò đi ăn cỏ, người dân hoảng hốt phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong nằm ngửa...

Tá hỏa phát hiện thi thể nam thanh niên trong rừng - Ảnh 1
Khu vực phát hiện thi thể nam thanh niên tử vong trong rừng

 Chiều 17/3, ông Sộng A Chư, Chủ tịch UBND xã Mường Hung, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La cho biết, chiều 16/3, trong lúc đưa bò đi ăn cỏ trong rừng, 2 người dân ở bản Bua Hin đã phát hiện thi thể 1 nam thanh niên khoảng 25 - 30 tuổi tử vong trong tư thế nằm ngửa.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã cử lực lượng công an xã xuống bảo vệ hiện trường đồng thời báo cáo vụ việc lên UBND và công an huyện. Danh tính nạn nhân được xác định là V.A.L ở bản Huổi Men, xã Mường Lạn, huyện Sông Mã. 

Vị trí phát hiện thi thể anh L. là bãi cỏ rậm trong khu rừng hẻo lánh, nằm cách khu dân cư khoảng 200m. Thời điểm phát hiện, thi thể nạn nhân có dấu hiệu phân hủy, nhiều khả năng đã tử vong từ 3-4 ngày trước.

"Sáng 17/3, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân đến trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình”, ông Chư nói và cho biết, tại địa phương, nạn nhân đã có vợ tuy nhiên do nghiện hút nên vợ bỏ. Chưa có kết luận chính thức tuy nhiên, qua khám nghiệm ban đầu chưa thấy có dấu hiệu của vụ án mạng.

Tìm thấy thi thể 5 người bị đuối nước ở Bát Xát – Lào Cai

Theo nguồn tin của PV báo Người Đưa Tin có được, tối ngày 12/3, bộ đội Biên phòng tỉnh Lào Cai đã tìm thấy thi thể 5 người lao động làm nghề bốc vác bị tử nạn do đuối nước tại địa bàn huyện Bát Xát.

TIN MỚI NHẤT