Status cuối của 9x tử vong 2 giờ sau khi tỏ tình lãng mạn với bạn gái

Xã hội 08/01/2017 08:44

Status cuối cùng của chàng trai Vĩnh Phúc 18 tuổi qua đời vì tai nạn giao thông khiến nhiều người không cầm được nước mắt.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ những hình ảnh liên quan đến chàng trai qua đời vì tai nạn giao thông chỉ 2 tiếng sai khi tỏ tình với bạn gái. 

Status cuối của 9x tử vong 2 giờ sau khi tỏ tình lãng mạn với bạn gái - Ảnh 1
Màn cầu hôn lãng mạn của A.T dành cho bạn gái.

Chàng trai này có tên A.T, sinh ra tại Vĩnh Phúc. A.T có gương mặt hiền lành, điển trai, tạo được thiện cảm với các cô gái ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Trước khi gặp tai nạn và qua đời, A.T đã có màn tỏ tình lãng mạn dưới ánh nến lung linh với bạn gái, khiến không ít người phải ngưỡng mộ và ghen tị. Song chỉ sau đó 2 giờ, chàng trai 18 tuổi đã gặp tai nạn giao thông bất ngờ và qua đời, khiến bao người xót xa. 

Trước đó vài ngày, A.T đã thay đổi ảnh trang Facebook cá nhân kèm chú thích sướt mướt dành cho bạn gái: “Cho anh xin nửa nụ cười. Anh đem hậu tạ , bằng mười nụ hôn”. 

Status cuối của 9x tử vong 2 giờ sau khi tỏ tình lãng mạn với bạn gái - Ảnh 2
Status cuối cùng của A.T.

Không chỉ có gương mặt thư sinh mà mọi lời nói, hành động của A.T đều giống như soái ca. Có lẽ bạn gái của A.T phải lay động trước những câu nói đầy lãng mạn này.

Status cuối của 9x tử vong 2 giờ sau khi tỏ tình lãng mạn với bạn gái - Ảnh 3

 
Status cuối của 9x tử vong 2 giờ sau khi tỏ tình lãng mạn với bạn gái - Ảnh 4

 
Status cuối của 9x tử vong 2 giờ sau khi tỏ tình lãng mạn với bạn gái - Ảnh 5
Những hình ảnh đời thường của A.T.

Đọc status nêu trên, nhiều người càng thương xót A.T, cho gia đình, người thân anh và cô gái không được hưởng hạnh phúc vẹn tròn bên bạn trai yêu thương cô hết lòng.

Hạnh phúc đến với cặp đôi chưa được bao lâu thì tử thần đã cướp đi một người để cả hai phải chịu cảnh âm dương cách biệt. Mong rằng nỗi đau thương này sẽ nhanh chóng nguôi ngoai đối với gia đình, người yêu, bạn bè của chàng trai xấu số.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT