Sang nhà vợ sắp cưới trong đêm, nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi

Xã hội 13/10/2017 04:45

Khi đang đi trên đường sang nhà vợ sắp cưới thì nam thanh niên bất ngờ bị nước lũ cuốn trôi dẫn đến tử vong. Tuy nhiên phải 3 ngày sau thi thể nạn nhân mới được phát hiện.

Chiều tối 12/10, UBND xã Quỳnh Giang, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đã phát hiện được nam thanh niên mất tích trong đêm từ 3 ngày trước.

Theo đó, vào khoảng 19h ngày 9/10, anh Lê Văn Vinh (29 tuổi, ở xóm 12, xã Quỳnh Giang) trên đường sang nhà vợ sắp cưới ở xã Quỳnh Hồng (huyện Quỳnh Lưu).

Tuy nhiên, khoảng một giờ sau đó, vợ sắp cưới gọi điện báo tin chưa thấy anh Vinh đến, trong khi điện thoại bị mất liên lạc. Ngay sau đó, hai bên gia đình tổ chức đi tìm kiếm nhưng vẫn không thấy người và xe máy ở đâu.

Sang nhà vợ sắp cưới trong đêm, nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi
Gia đình tổ chức mai táng cho anh Nghĩa

Đến sáng 12/10, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nạn nhân đang phân hủy tại ao cá cách nhà vợ sắp cưới 300m. Nhiều người dự đoán, vào thời điểm đó anh Vinh bị nước lũ cuốn trôi xuống ao, do không có người đi qua ứng cứu nên nạn nhân đã tử vong.

Cũng vào chiều 12/10, ông Nguyễn Văn Phượng, chủ tịch UBND xã Nam Trung, huyện Nam Đàn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa có một vụ đuối nước thương tâm.

Trước đó, vào khoảng 15h cùng ngày, anh Nguyễn Duy Nghĩa (37 tuổi, trú xóm 10, xã Nam Trung) rủ em Hồ Văn Tân (16 tuổi) cùng chèo thuyền đi thả lưới ở sông Lam.

Sang nhà vợ sắp cưới trong đêm, nam thanh niên bị nước lũ cuốn trôi
Hiện trường nơi tìm thấy thi thể ông Cường

Bất ngờ, chiếc thuyền bị lật khiến hai anh em rơi xuống sông. Thấy vậy, người dân địa phương lập tức chạy đến ứng cứu. Tuy nhiên, mọi người chỉ cứu được em Tân, còn nạn nhân Nghĩa khi tìm thấy thì đã tử vong.

Tại một diễn biến khác, chiều 12/10, bà Vang Thị Trang, Phó Chủ tịch UBND xã Tam Thái, huyện Tương Dương (Nghệ An) cho biết, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã phát hiện thi thể bị nước lũ cuốn trôi.

Theo thông tin ban đầu, vào ngày 10/10, ông Tô Văn Cường (41 tuổi, tạm trú tại xã Tam Thái) đưa thịt lợn vào xã Tam Hợp, huyện Tương Dương để bán, tuy nhiên sau đó không thấy trở về.

Đến sáng 12/10, thi thể của ông Cường được phát hiện cách cầu tràn Xoóng Con khoảng 1km. Nhiều người suy đoán nạn nhân khi đi qua cầu tràn đã bị nước cuốn trôi. Hiện thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT